nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ăn vặt
  • Một số lưu ý khi xây dựng Meta Description trong thiết kế web chuẩn SEO

Một số lưu ý khi xây dựng Meta Description trong thiết kế web chuẩn SEO

Tối ưu hóa thẻ Meta Description là một nội dung khá quan trọng khi thiết kế web chuẩn SEO. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số điểm cần lưu ý trong quá trình xây dựng thẻ Meta Description.

Thiết kế website chuẩn SEO

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thẻ Meta Description là phần mô tả ngắn gọn nội dung của trang web, bài viết. Thẻ này có dạng trong phần mã nguồn của trang.Đây là một phần khá quan trọng trong việc thiết kế web chuẩn SEO. Bởi vì đây là yếu tố được Google ưu tiên xem xét đầu tiên cho việc xuất ra phần “Snippet” trong các kết quả tìm kiếm. Snippet là một trong những yếu tố thu hút người xem click chuột vào Url dẫn đến bài viết.

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì vậy, trong thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO hiện đại, người ta khá chú trọng vào việc xây dựng thẻ Meta Description. Dưới đây là một số điểm chú ý về việc xây dựng thẻ này.

* Dược phẩm An Thiên Mỗi bài viết cần có một Meta Description khác nhau. Meta Description càng mới lạ càng tốt. Vì Google rất dị ứng với các Meta Description có nội dung trùng lạp nhau.

* Description cần phải được viết một cách phản ánh đúng với nội dung chủ đạo của bài viết. Không được phép đưa các yếu tốt, các thông tin không liên quan đến bài viết hay trang sản phẩm của bạn.

* Tránh nội dung trùng lặp. Đặc biệt là đừng trùng lặp quá nhiều với tiêu đề bài viết. Cũng như việc phải chú ý tới các lỗi chính tả     cũng như tránh việc viết sơ sài bởi vì nếu mắc các lỗi này sẽ khiến người xem ngán ngẫm và bỏ qua.

* Đặc biệt là từ khóa. Trong Meta Description cần phải chữa những từ khóa mà bạn cần SEO. Những từ khóa này sẽ được Google bôi đậm để gây chú ý với người đọc.

* Độ dài của Meta Description cũng cần phải được chú trọng trong thiết kế web chuẩn SEO. Nên giới hạn ở khoảng 70 đến 170 ký tự. Bởi vì trong các “snippet”, Google chỉ hiển thị tối đa khoảng 170 ký tự. Đồng thời nếu Description ngắn quá cũng không thể làm tốt công việc mô tả nội dung của bài viết.

Đây là những điểm mà người làm thiết kế web chuẩn SEO cần phải lưu ý để xây dựng Meta Description được hiệu quả và đạt được kết quả tốt khi SEO website.