nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những cách xóa nếp nhăn hiệu quả ngay tại ngôi nhà của bạn

Những cách xóa nếp nhăn hiệu quả ngay tại ngôi nhà của bạn

Bạn có đang giật mình trước sự xuất hiện của những nếp nhăn trên khuôn mặt? Bạn có đang muốn tìm một giải pháp để xóa sạch những nếp nhăn đáng ghét ấy, lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da cũng như khuôn mặt của mình? Nếu thực sự muốn vậy, hãy để tôi mách nhỏ cho bạn những phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả.

Những cách xóa nếp nhăn hiệu quả ngay tại ngôi nhà của bạn

 

Có thể vì lí do về tài chính, thời gian hay sức khỏe,… nên nhiều người không thể thực hiện các phương pháp Căng da mặt không cần phẫu thuật (như dùng chỉ, dùng chất làm đầy,…) ở thẩm mỹ viện để xóa đi nếp nhăn, những vết chân chim nơi khóe mắt. Tuy nhiên, với những phương pháp dưới đây, bạn vẫn có thể thực hiện được điều đó ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Thứ nhất, đó là sử dụng cà rốt. Với chất carotene, cà rốt không chỉ giúp chúng ta có một đôi mắt sáng khi ăn, mà khi đắp vào da, cũng sẽ có tác dụng xóa những nếp nhăn xuất hiện ở quanh đôi mắt của bạn. Cách chế biến cũng rất đơn giản, cà rốt đem rửa cho hết vết bẩn, xay nhuyễn cho đến khi chuyển sang dạng nước ép, cho thêm tinh dầu hạnh nhân theo tỉ lệ lượng hạnh nhân gấp đôi lượng cà rốt rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp. Bạn dùng hỗn hợp để thoa lên những nếp nhăn vùng mắt, sau khi đã thực hiện ủ nó trong tủ lạnh 2 giờ. Kiên nhẫn chờ thêm 20 phút nữa, sau khi rửa sạch hỗn hợp khỏi mặt bạn, chắc hẳn bạn sẽ thấy một vài sự khác biệt nho nhỏ đấy.

Thứ hai, đó là sử dụng hỗn hợp chuối chín xay nhuyễn kết hợp cùng nước hoa hồng. Nếu như cà rốt chỉ giúp bạn xóa nếp nhăn vùng mắt, thì chuối sẽ giúp xóa nếp nhăn toàn bộ khuôn mặt của bạn. Để đạt được hiệu quả cao, trước khi thoa hỗn hợp này lên mặt, bạn nên dùng nước ấm để rửa mặt. Làm như vậy sẽ giúp lỗ chân lông giãn ra, da của bạn sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Sau khi đã thoa hỗn hợp đều khắp mặt, bạn tiếp tục mát xa thêm 30 phút. Sau cùng, bạn đi rửa mặt cho thật sạch. Thực hiện 1 tuần 3 lần như vậy, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả của phương pháp này.

Hai phương pháp trên thật đơn giản phải không nào? Còn hiệu quả, hãy tự bạn kiểm chứng.