nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ đèn Led downlight 8W 80083 Philips

Bộ đèn led downlight âm trần 8W 80083 Philips có lỗ khoét 125cm, có hai màu ánh sáng vàng(2700K), trắng (6500K) cho khách hàng lựa chọn.

BỘ ĐÈN LED DOWNLIGHT 8W 80083 PHILIPS GIÁ: 315.000 VND

Đèn led downlight 88083 PhilipsCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, làm nổi bật các vật dụng được chiếu sáng trong phòng của bộ đèn Led downlight 8W 80083 Philips. Đây không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếu sáng dân dụng mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho chiếu sáng thương mại.

Công ty dược phẩm An Thiên Chắc chắn bạn sẽ nhận được một điều bất ngờ đầy thú vị khi xem hóa đơn tiền điện tháng này, chi phí tiền điện đã ít hơn 50% khi sử dụng đèn Led Philips so với trước đây khi sử dụng đèn downlights âm trần bóng compact truyền thống. Trong khi bỏ ra số tiền ít hơn, bạn vẫn được sử dụng ánh sáng với chất lượng tốt nhất, an toàn cho bạn và gia đình do nguồn sáng ổn định, không nhấp nháy gây mỏi mắt, không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, hạn chế thải khí CO2 không ảnh hưởng đến bầu khí quyển. Bạn xứng đáng được tận hưởng điều đó với sự phát triển công nghệ Led của Philips mang lại.

Dược phẩm An Thiên Dòng sản phẩm thế hệ mới Silver recessed Downlight 8W 80083 Led Philips không những mang lại nguồn sáng chất lượng cao, tiết kiệm chi phí điện năng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường mà còn gây ấn tượng bởi sự bền bỉ của sản phẩm theo thời gian và việc lắp đặt, thay thế trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ. Được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế nhựa mờ bên ngoài không dễ vỡ, không móp méo khi va chạm giữ cho sản phẩm có độ bền gấp nhiều lần so vớ những loại đèn truyền thống dễ vỡ khiến bạn phải thay thế liên tục. Thiết bị chiếu sáng thông minh sẽ tôn lên vẻ đẹp lịch sự, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, đồng thời còn thể hiện bạn là một người tiêu dùng thông minh.

Downlight 8808x

Việc lắp đặt, thay thế chưa bao giờ dễ dàng đến vậy! Những thiết kế thông minh của Philips luôn hướng đến sự an toàn, tiện dụng cho con người. Bạn chỉ cần cắm trực tiếp thiết bị với nguồn điện dạng lỗ là bạn có thể sử dụng nguồn sáng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Mua hàng

Đặt hàng