nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại An Giang

Bến thành hiện đang là đại lý LS tại An Giang và rất nhiều chi nhánh khác được phân bố ở các tỉnh trên toàn quốc.

Nhắc đến sản phẩm thiết bị điện của thương hiệu LS, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Bến Thành như một thói quen. Lý do rất đơn giản, bởi Bến Thành là đơn vị uy tín phân phối thiết bị điện LS của Hàn Quốc với quy mô lớn ở Việt Nam.

Đại lý LS tại An Giang

Nguồn gốc thiết bị điện LS

Thương hiệu LS của Hàn Quốc được đông đảo khách hàng trên thế giới biết đến qua các dòng sản phẩm thiết bị điện với công nghệ tân tiến bậc nhất châu Âu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện quy mô lớn, thương hiệu LS đã có mạng lưới bao phủ khắp mọi nơi, được nhiều nhà đầu tư ở các quốc gia khác nhau lựa chọn hợp tác phân phối, trong đó có doanh nghiệp Bến Thành ở Việt Nam.

Các sản phẩm ưa chuộng ở thị trường An Giang

Là một trong những chi nhánh của Bến Thành, đại lý LS tại An Giang cung cấp tất cả các dòng sản phẩm thương hiệu LS cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị điện. Nổi bật nhất có thể kể đến chính là các mẫu mã Aptomat LS với chất lượng chuẩn công nghệ châu Âu và nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là 3 mẫu mã Aptomat MCB LS với nhiều chức năng và công dụng được khách hàng sử dụng nhiều.

1. Aptomat BKH LS

Aptomat MCB LS là thiết bị đóng cắt được sản xuất với công nghệ châu Âu đạt chuẩn ICE. Aptomat MCB LS được sử dụng để đóng ngắt cũng như bảo vệ mạch điện thoát khỏi tình trạng quá tải với dòng điện có định mức dưới 125A và khả năng cắt dòng ngắn mạch 6kA, hoạt động điện áp 230/ 440VCA. Aptomat MCB LS có những mã series phổ biến như: MCB BHK LS, MCB BKN LS, MCB BKN-B LS.

Aptomat MCB BKH LS là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các mạng lưới điện hạ thế, các công trình dân dụng và hệ thống điện công nghiệp. Được sản xuất với công nghệ mới nhất đạt tiêu chuẩn, MCB LS có khả năng ngắn mạch, quá dòng, đảm bảo an toàn cho các thiết bị và hệ thống điện. Bên cạnh đó, với vỏ được thiết kế đặc biệt là dòng dạng tép chất lượng cao giúp cho MCB LS có độ bền cao, chịu được môi trường nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

2. Aptomat RCCB LS

Aptomat RCCB LS là dòng thiết bị đóng cắt được thiết kế nhỏ gọn độc đáo, đẹp mắt theo kiểu cầu dao. RCCB LS được sử dụng như cầu dao chống rò gắn trên thanh ray DIN rail 35mm có khả năng chống rò điện khi xảy ra sự cố ở các mức 300mA, 100mA, 30mA nhằm đảm bảo an toàn cho con người, thiết bị cũng như hệ thống điện. Aptomat RCCB LS có những mã series phổ biến như: RCCB RKN LS, RCCB RKN-B LS.

Aptomat RCCB LS là thiết bị phù hợp với hầu hết các ngành điện dân dụng lẫn điện công nghiệp. Được sản xuất và thiết kế nhỏ gọn với công nghệ bậc nhất châu Âu, RCCB LS có khả năng chống rò tối cao, chống giật, quá dòng, bảo vệ ngắn mạch nối đất nhằm bảo vệ con người khi tiếp xúc với điện, bảo vệ thiết bị, hệ thống điện khi có sự cố. Đặc biệt, RCCB còn được thiết kế bộ ngắt tự động, giúp phát hiện và tự động ngắt mạch khi có bị quá tải hay ngắn mạch, từ đó ngăn ngừa hiện tượng rò điện xuống dưới đất.

Lưu ý: không chỉ cung cấp 3 mẫu aptomat  kể trên, tại đại lý LS tại An Giang còn cung cấp nhiều mẫu mã aptomat và các sản phẩm thiết bị điện LS với nhiều công dụng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng như: biến tần LS, cầu dao, cầu chì, Contactor, bộ lập trình PCL LS, màn hình HMI LS, relay LS.

Đại lý LS tại An Giang

Lý do nên mua thiết bị điện LS ở đại lý LS tại An Giang

Lựa chọn mua hàng tại đại lý LS là lựa chọn của chất lượng – uy tín – Tiết kiệm. Là một trong những khu vực trọng tâm, cách khách hàng ở An luôn được Bến Thành phụ vụ với những tiêu chí như:

+ Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội.

+ Giá cả cạnh tranh, minh bạch, chiết khấu cao cho khách hàng mua hàng số lượng lớn.

+ Tư vấn tận tình bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm.

+ Giao hàng nhanh chóng, độ an toàn cao.

+ Chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì chu đáo.

Hãy đến với đại lý LS tại An Giang để có những thiết bị điện tốt nhất, ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng. Liên hệ trực tuyến hoặc đến trực tiếp đại lý sẽ nhận ngay thông tin về sản phẩm, giá cả và những ưu đãi thiết thực nhất khi mua hàng.

Đại lý LS tại An Giang