nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ giao nhận hàng hoá bằng đường biển

Dịch vụ giao nhận hàng hoá bằng đường biển

Bạn đang có một kiện hàng cần gửi đi bằng đường biển, thế nhưng lại không biết nên thuê chỗ nào cho an toàn. Với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì cả.

Dịch vụ giao nhận hàng hoá bằng đường biển

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sau nhiều năm hoạt động và là một trong những công ty vận tải đường biển được nhiều khách hàng biết tới, VDM đã dần xây dựng cho riêng mình một thương hiệu riêng. Với hàng loạt các chính sách mới được đưa ra có lợi cho khách hàng, dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa đường biển của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy rất hài lòng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị vận tải tốt nhất, cam kết đem lại chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển làm hài lòng mọi khách hàng tìm tới.

Dược phẩm An Thiên Là một trong những công ty vận tải đường biển, với dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu, VDM cam kết cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển đa dạng với chất lượng tốt nhất. Đối với VDM, không có địa điểm nào là không đến được. Với một hệ thống đại lý mạnh, dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển của VDM không ngừng phát triển và cải tiến.

Thương hiệu của VDM đã được phổ biến rộng rãi.

VDM đã thực hiện giao nhận hàng vận chuyến hàng xuất khẩu và nhập khẩu qua các cảng biển quốc tế đến hoặc từ Việt Nam.

Dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng không với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề, với một hệ thống đại lý năng động, rộng lớn toàn cầu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải và là đối tác tin cậy của các hãng hàng không quốc tế, VDM có những điều kiện thuận lợi nhất để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng không chất lượng cao từ Việt Nam đến các sân bay quốc tế trên thế giới và ngược lại.

Dịch vụ Logistics - Vận tải - vận chuyển.

Các công việc trên đã được VDM thực hiện ngay từ khi công ty chính thức họat động với tư cách là các dịch vụ hỗ trợ cho họat động vận chuyển quốc tế .

VDM đang tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất (kho bãi và phương tiện), phát triển nguồn nhân lực phát triển mạnh hơn nữa dịch vụ này nhằm thực hiện ngày càng hoàn chỉnh chuỗi dịch vụ tập trung theo tiêu chuẩn quốc tế nhắm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

- Khai báo hải quan cho hàng xuất nhập khẩu.

- Giao nhận hàng triển lãm , công trình.

- Tư vấn thủ tục hải quan, thuế và xuất nhập khẩu.