nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux Weathershield Max chất lượng

Sơn Dulux Weathershield Max thuộc dòng sơn ngoại thất cao cấp của dulux với khả năng chống thấm hiệu quả. Dòng sơn này là luôn luôn luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng từ phía khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và đã nhận được sự tin tưởng nhất định từ phía khách hàng. Dulux đã không ngừng hoàn thiện bản thân bằng việc liên tục cải tiến các sản phẩm và tung ra các sản phẩm mới với màu sắc đa dạng, chất lượng  cao, tính năng vô cùng nổi trội. Hiện nay các dòng sơn của dulux không chỉ tập trung vào màu sắc, chất lượng sơn mà còn chú trọng vào các lợi ích khác từ các sản phẩm sơn dulux mang lại. Ví dụ như khả năng chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt cao, giảm bức xa, diệt khuẩn, khả năng lau chùi dễ dàng…

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn dulux Weathershield max được cấu tạo từ các thành phần đặc biệt như acrylic, bột khoáng, nước , chất màu không chứa chì và thủy ngân. Từ Các nguyên liệu thân thiện với môi trường nên sản phẩm của sơn dulux đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì dulux luôn luôn quan tâm , lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng.

Sơn dulux Weathershield max luôn tự hào là thương hiệu với tính năng hàng đầu trong việc bảo vệ tường nhà bạn

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra với công nghê colour-lock giúp bảo vệ màng sơn khỏi các tia UV cũng như bảo vệ ngôi nhà và bạn tranh trước những tác động nguy hiểm của môi trường. Cùng với khả năng chịu nhiệt cao nên giảm nhiệt độ phòng giúp không gian trong ngôi nhà bạn luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ, dễ chịu. Chống thấm vượt trội là ưu điểm nổi bật của dòng sơn dulux Weathershield max. Khả năng chịu đàn hồi ưu  việt của màng sơn, bề mặt bóng mịn che lấp các vết nứt nhỏ một cách hoàn hảo giúp căn nhà bạn được bảo vệ một các toàn diện. Sơn có khả năng bám dính cao, giảm tình trạng bong tróc, phai màu là gấy mất thẩm mỹ ngôi nhà và tiết kiệm các chi phí thi công , đầu tư.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Không chỉ có vậy sơn dulux Weathershield max gần như đạt tới sự hoàn mỹ về chất lượng, tính năng nổi trội, cũng như về màu sắc. Các gam màu sắc nét, đa dạng , vô cùng sinh động đêm đến cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp cổ điển xen lẫn với nét hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Sơn dulux Weathershield max là dòng sơn ngoại thất được sử dụng cho bề mặt bên ngoài của ngôi nhà thì yếu tố màu sắc và chất lượng độ bền là vô cùng quan trọng. Màu sơn được xem là hình thức bên ngoài để có thể thấy được gu thẩm mỹ cũng như sự tinh thế của chủ nhà. Là một trong những yếu tố quyết định cho một ngôi nhà đẹp, sang trọng.

Tự tin đồng hành cùng khách hàng trong việc tôn vinh sắc đẹp của ngôi nhà lên tầm cao mới

Một ngôi nhà đẹp không hẳn là ngôi nhà rộng lớn, sang trọng. Nó có thể là ngôi nhà  vừa, nhỏ nhưng có sự kết hợp hài hòa giữa mùa sắc và kiến trúc ngôi nhà thể hiện sự thông minh, tinh tế của người chủ sở hữu. Vì vậy hãy chọn  sơn dulux Weathershield max để trở thành sản phẩm đồng hành cùng bạn tạo nên không gian, ngôi nhà đẹp mà bạn hằng mơ ướt. Không qua khó, không quá đắt để có thể tô điểm cho cuộc sống của bạn và cùng bạn xây dựng một tương lai tươi đẹp hơn.