nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng báo giá sơn Jotun Majestic

Bảng báo giá sơn Jotun Majestic

Bảng báo giá sơn Jotun Majestic sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân cùng với việc giá cả luôn là tiêu chí hàng đầu. Bảng báo giá sơn Jotun Majestic sẽ được Sơn Bảy Màu đề cập bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Jotun là thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng có nhu cầu về sơn trang trí, xây dựng. Được biết đến làm một trong những dòng sơn dẫn đầu trên thị trường về chất lượng sản phẩm cũng như sự đa dạng từ màu sắc và chủng loại sản phẩm. Các sản phẩm của sơn Jotun luôn có sự phân loại rõ ràng từ các sản phẩm cao cấp đến bình dân để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sơn nội thất Jotun Majestic làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều yếu tố sáng tạo bất ngờ

Công ty dược phẩm An Thiên Giống như các sản phẩm nộ thất sẽ có các sản phẩm cao cấp, nội thất kinh tế, các sản phẩm nội thất trung bình…Đến đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sơn Jotun Majestic là dòng sơn nội thất cao cấp của Jotun với màu sắc đặc biệt nổi bật cùng với chất lượng vượt trội đang nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Vậy dòng sơn này có đặc điểm gì khác so với dòng sản phẩm khác và chắc hẳn các bạn cũng đang đang quan tâm đến báo giá sơn Jotun Majestic trong bảng giá sơn Jotun đúng không?

Dược phẩm An Thiên Sơn Jotun Majestic có 3 sản phẩm: sơn Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo; sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ; sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng. Mỗi sản phẩm đều có những tính năng, màu sắc, đặc điểm nổi bật cùng báo giá sơn Jotun Majestic cũng khác nhau.

Đây là sản phẩm sơn Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo 

 

 Sơn Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo:

Là dòng sơn nội thất cao cấp của sơn Jotun có màu sắc rực rỡ, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với tính năng che phủ các vết nứt  hiệu quả, khiến tường nhà bạn luôn được nhẵn mịn, không tỳ vết. Với công nghệ màu đích thực và thành phần nguyên vật liệu đặc biệt đảm bảo màu sắc chính xác, bền màu.  Với các tính năng nổi trội như: Kháng  khuẩn, che phủ vết nứt, chống nấm mốc, nhẹ mùi, dễ lâu chùi…

Báo giá sơn Jotun Majestic đẹp và chăm soc hoàn hảo theo kích thước bao bì như sau:

- Đối với  1 lít có giá là 253.000 VND

- Đối với  5 lít có giá là 1.260.000 VND

 

Sản phẩm sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ và bóng

 Sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ:

Là dòng sơn nội thất với bề mặt cổ điển , phủ lên bức tường sự mượt mà như lụa, mang đến một vẻ đẹp vừa tao nhã vừa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Thế giới  màu sắc đa dạng và đầy sinh động . Với các  đặc điểm đặc biệt như: bề mặt mờ tạo vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, dễ lau chùi, chống thấm nước, màu sắc rực rỡ..

Báo giá sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ theo kích thước bao bì như sau:

- Đối với  1 lít có giá là 245.000 VND

- Đối với  5 lít có giá là 1.030.000 VND

 

 Sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng:

Là dòng sơn nội thất với bề mặt bóng sang trọng, màu sắc sống động mang lại vẻ đẹp hoàn thiện theo thời gian. Đem đến cho ngôi nhà bạn một nét đẹp tinh tế, tao nhã và hoàn hảo. Có các tính năng nổi trội: bề mặt bóng tạo vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, dễ lau chùi, chống thấm nước, màu sắc rực rỡ..

Báo giá sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng  theo kích thước bao bì như sau:

-  Đối với  1 lít có giá là 247.000 VND

-  Đối với  5 lít có giá là 1.061.000 VND

-  Đối với  15 lít có giá là 3.021.000 VND

SONBAYMAU.COM