nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Review Top 5 “cổ máy” tạo website miễn phí chuyên nghiệp hiện nay

Review Top 5 “cổ máy” tạo website miễn phí chuyên nghiệp hiện nay

Tự tay khởi tạo cho riêng mình một trang web theo ý thích hoàn toàn miễn phí? Điều này không còn là quá khó khi bạn biết tới 1 trong 5 “cổ máy” tạo website miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thực tế tất cả mọi người đều đồng ý rằng: việc xây dựng một trang web chuyên nghiệp là tốn thời gian và tốn kém, thêm vào đó trang web thiết kế phải đạt chất lượng cả về mặt hình thức và nội dung.

Review Top 5 “cổ máy” tạo website miễn phí chuyên nghiệp hiện nay

Công ty dược phẩm An Thiên Điều như đã đề cập là hoàn toàn đúng đối với việc thuê đơn vị thiết kế web theo yêu cầu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những “cổ máy” cho phép bạn tự mình thiết kế web theo ý thích khá chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể tự mình xây dựng một web chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, giao diện đẹp mắt mà không tốn một xu chỉ bằng một vài cú click chuột. Dưới đây là thông tin mà công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech xin được review cho bạn tham khảo Top 5 nhà cung cấp công cụ cho phép bạn tự tạo website hoàn toàn miễn phí tốt nhất hiện nay.

1. Dược phẩm An Thiên WordPress

WordPress là công cụ xây dựng trang web số 1. 25% tổng số trang web đang lưu hành hiện nay và hơn 80 triệu bloger trên toàn thế giới được tạo bằng công cụ này. Bạn có thể tạo website hoàn toàn thủ công từng bước một hoặc sử dụng các mẫu có sẵn một cách đơn giản và nhanh chóng. WordPress có thể dễ dàng tùy chỉnh và cung cấp rất nhiều tính năng cho phép bạn phát triển trang web của mình giống như một trang web được xây dựng chuyên nghiệp.

Bạn có nghĩ rằng một trang web miễn phí làm từ WordPress có thể tốt hơn một trang web tốn rất nhiều tiền để thiết kế chuyên nghiệp. Miễn là bạn có thể xây dựng một hệ thống nội dung tuyệt vời, bạn có thể. WordPress cũng tích hợp đầy đủ các chức năng như like, comment, share qua Facebook. Twitter, Google +, ...

Nó có thể giúp bạn phát triển trang web của mình và tăng đáng kể số lượng người tiếp cận nó. Có thể một ngày bạn tìm kiếm và thấy trang web của mình xuất hiện trong top 1 của Google. WordPress hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu muốn phát triển bạn cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua những tên miền đẹp và dễ nhớ như “doanhnghiepban.com” để thay thế cho đuôi miền “.wordpress.com ”.

2. Blogger

Blogger cũng là một trình xây dựng trang web chuyên nghiệp giống như WordPress. Với Blogger, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh trang web của mình bằng các widget và shortcode.

Không giống như các trang web khác, blogger được thiết kế bởi Google, vì vậy bạn đã có một vị trí trên internet với tên miền của riêng mình mà không mất phí vì blogger là một trong những dịch vụ của Google. Nếu bạn muốn tùy chỉnh tên miền, chỉ cần nhấp vào Cài đặt và thêm các chức năng tùy chỉnh dưới địa chỉ trang web.

Nếu bạn muốn phát triển trang web của mình hơn nữa, bạn có thể chi một số tiền cho Google Ad sense. Sự kết hợp như thế này có thể rất hiệu quả cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển kinh doanh của họ.

3. Tumblr

Tumblr được biết đến là một người tạo nội dung xuất sắc. Nó là công cụ tốt nhất để bắt đầu một blog cá nhân hoặc bắt đầu kinh doanh trực tuyến của riêng bạn. Tumblr được biết đến là trang web nghệ thuật. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo như thiết kế minh họa, đồ họa, typography, ...

Bạn có thể sử dụng Tumblr để kiếm nhiều tiền từ hệ thống nội dung và người đăng ký của mình. Tính năng tốt nhất của Tumblr giống như bất kỳ trang web nào khác là nó có thể chia sẻ nội dung với cộng đồng. Đó là một tính năng không chỉ giúp bạn phát triển trang cá nhân của mình.

4. Wix

Wix là một công cụ cho phép bạn xây dựng một trang web đơn giản và đẹp mắt mà không cần biết gì về mã. Các chủ đề trang web có sẵn trên Wix luôn được thiết kế để đáp ứng và trông tuyệt vời trên mọi thiết bị. Mặc dù miễn phí nhưng các trang web Wix vẫn rất chuyên nghiệp và hợp thời. Đây cũng là một trong những công cụ cung cấp cho người dùng những giao diện website miễn phí đẹp mắt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu một trang web chuyên nghiệp với Wix chỉ trong vài cú nhấp chuột. Không tốn tiền, ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

5. Weebly

Nếu bạn là một người yêu cái đẹp, nghệ sĩ và muốn có một trang web tuyệt vời cho riêng mình thì Weebly chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Weebly cung cấp các trang web với các mẫu giao diện tuyệt vời tương thích với mọi thiết bị di động, iPad hoặc thiết bị di động. Bạn hoàn toàn không cần biết gì về code, bạn có thể tự mình xây dựng một trang web đẹp, đầy đủ chức năng trong vòng chưa đầy 30 phút.

Weebly là một trong những công cụ xây dựng trang web kinh doanh tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Bên cạnh các tính năng tự xây dựng, Weebly cũng cung cấp tùy chọn tải lên mã web để duy trì trang web của bạn khi chuyển sang nền tảng khác như WordPress, Blogger, ...

Hy vọng với những thông tin đã cung cấp, bạn có thể hoàn thành được cho riêng mình một website miễn phí tốt nhất theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhé.