nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chăm sóc website giúp website leo top bền vững

Chăm sóc website giúp website leo top bền vững

Chăm sóc website là điều bắt buộc nếu bạn muốn đặt trang website lên top hàng đầu google và giữ cho trang website bền vững ở vị trí top đó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể xác nhận các kỹ thuật SEO website tại thời điểm này không còn dễ dàng và đơn giản như trước đây. Nhưng một điều mà tất cả các SEO trang website phải hài lòng và hài lòng, bởi vì thuật toán của Google càng thay đổi, các nỗ lực đầu tư để chăm sóc trang website càng được bù đắp. Trang website leo topnhanh và vững chắc. Và các seo mũ đen seo đã tăng rất nhanh trước đó đã mất dấu như chưa từng tồn tại.

Công ty dược phẩm An Thiên Google rất thông minh, nó đánh giá một trang website vững chắc từ bên trong và nội tại. Và đâu là trang website mạnh dường như "mạnh".

Dược phẩm An Thiên Nuôi một trang web, đưa một trang website lên hàng đầu, giống như nuôi một đứa trẻ. Nó không đơn giản, đòi hỏi sự tận tâm và cống hiến của người chăm sóc.

 

Chăm sóc website chuyên nghiệp là gì?

Làm thế nào để chăm sóc "onpage" và làm thế nào để "offpage" hiệu quả là một vấn đề khó khăn. Người chăm sóc cần có khả năng phân tích sức mạnh nội tại của website và phát triển một kế hoạch chăm sóc phù hợp và đầy đủ.

Mục tiêu là để đưa website ra ngoài nhanh chóng, nhưng nó phải thực sự bền và cho dù Google có thay đổi thuật toán bao nhiêu lần đi chăng nữa thì trang website sẽ không bị liệt vào danh sách spam. Để làm được điều này, người chăm sóc phải có kiến ​​thức chuyên sâu, kỹ năng tư duy tốt và sự nhạy cảm vào thời điểm đó.

Chăm sóc website onpage

Nội dung là vua - Quan điểm này hiện đúng trong mọi thay đổi đối với thuật toán của Google. Chăm sóc website bằng cách theo xu hướng trang làm cho bạn xấu hổ vì nó tốn rất nhiều công sức và thời gian. Nhưng "thiên đường" không bao giờ giúp người xứng đáng. Sự phong phú của nội dung, nội dung được đầu tư rất nhiều chất xám luôn được google đánh giá cao.

Trên thực tế, một trang website có tên miền mới chỉ cần xử lý nội dung thường xuyên mỗi ngày với nội dung mới và chất lượng trên hệ thống từ khóa "chất lượng". Trang website của bạn sẽ nhanh chóng tăng thứ hạng chỉ trong 6 tháng và vẫn cực kỳ ổn định với cùng tên miền dẫn đầu ngành.

Chăm sóc website  offpage

Trước đây, trang website chỉ cần một hệ thống backlink dày đặc từ các diễn đàn, cắm neootex bất cứ nơi nào trang website của bạn tốt cho SEO. Nhưng cho đến nay, các trang website này đã bị hạ cấp bởi thuật toán thay đổi của Google. Và nhiều trang website bị mất vì chúng không bao giờ tồn tại.

Vậy làm thế nào để chăm sóc trang website ngoài trang là công bằng và đủ?

Quay trở lại là điều cần thiết cho việc bảo trì chuyên nghiệp của một trang web. Nhưng làm thế nào để đi đúng và đủ và không phạt Google, không phải ai cũng hiểu.

Hiện tại, backlinks không cần quá nhiều. Chỉ cần một backlink tốt, bạn đã ghi bàn. Vì vậy, một backlink tốt là gì:

- Backlinks được chia sẻ từ các mạng xã hội: Facebook, thích, blogger, linkhay, trung bình, twitter, tumblr, pinterest, ... và một vài mạng xã hội khác.

- Backlinks được đặt trên domaims của cùng ngành.

- Backlinks từ các diễn đàn thực sự nổi tiếng: webtretho, lamchame, 5s, ...

Không cần phải đi quá xa, minh bạch và đúng sự thật, cho dù Google thay đổi thuật toán bao nhiêu lần, trang website của bạn sẽ không chỉ ổn định mà còn tăng thứ hạng do danh tiếng tăng lên.

Đừng để trang website của bạn được sinh ra mà không cần quan tâm. Điều này sẽ lãng phí tài nguyên của một tổ chức, một công ty hoặc một cá nhân. Nó là một kênh truyền thông hiệu quả cho thời đại 4.0. Biết cách quản lý hoạt động của trang website của bạn để tạo năng lượng, tạo kênh bán hàng trực tuyến cho bạn.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua