nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018

Báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018

Báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018 - tài liệu không thể thiếu giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dây cáp điện phù hợp nhất.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát
 
Công ty dược phẩm An Thiên Dây cáp điện Thịnh Phát là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dây cáp điện tiêu chuẩn Quốc tế cho thị trường trong nước, góp phần không nhỏ xây dựng hệ thống lưới điện Quốc gia, phục vụ quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.
 
Dược phẩm An Thiên Bằng sự đầu tư nghiêm túc, các sản phẩm bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát đã không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và ngày càng mang tới những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế, trực tiếp xuất khẩu sản phẩm sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Nam Mỹ. Thương hiệu dây cáp điện hiện nay cũng đã được bảo hộ độc quyền tại những quốc gia này.
 
 
Chất lượng được khẳng định từ sức mạnh thương hiệu, mang tới sự yên tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nên đã nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn daanh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Dây cáp điện Thịnh Phát đã vinh dự nhận được huân chương lao động hạng nhì cao quý từ Chủ tịch nước.
 
Báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018
 
Sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát đã trở thành loại dây cáp điện phổ biến nhất trên thị trường được nhiều hệ thống đại lý, cửa hàng tập trung kinh doanh buôn bán. Do sự khác biệt về cách thức kinh doanh nên mỗi cửa hảng hoặc đại lý lại có một giá bán khác nhau cho cùng một loại sản phẩm. Do đó khi có nhu cầu thì báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018 sẽ là căn cứ để người tiêu dùng chọn lựa được điểm mua hàng thích hợp nhất.
 
 
Hiện nay, hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting tại địa chỉ số 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đã được Thipha Cable đồng ý chấp thuận trở thành đại lý cấp 1 Thịnh Phát. Đây là hệ thống đại lý cung cấp đầy đủ tất cả các loại sản phẩm hiện có trên thị trường của dây cáp điện Thịnh Phát. Được Thipha Cable cam kết chất lượng và bảo hành dài hạn 
 
Đến với Hoàng Phát Lighting ngoài việc được cung cấp báo giá dây cáp điện Thịnh Phát 2018 mới nhất, đầy đủ nhất. Quý khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng thân thiết như chế độ chiết khấu cao, miễn phí công vận chuyển,…
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/