nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảo vệ tích cực thiết bị sưởi ấm nhờ ổn áp Lioa

Bảo vệ tích cực thiết bị sưởi ấm nhờ ổn áp Lioa

Không chỉ cần thiết trong thời tiết mùa hè, ổn áp Lioa cũng phát huy những giá trị lợi ích vô cùng to lớn khi mùa đông lạnh giá tới gần.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhờ có ổn áp Lioa, các thiết bị máy móc đã chạy êm ái và bền bỉ hơn trong mùa đông, mang lại chất lượng cuộc sống ngoài mong đợi cho người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Khác với thời tiết nóng bức của mùa hè, cái lạnh của mùa đông có thể khiến sức khỏe con người, đặc biệt là người già, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ,…có thể mắc các bệnh về đường hô hấp, gây nguy hiểm đến tính mạng .


Dược phẩm An Thiên Để khắc phục sự lạnh giá của mùa đông, ngày nay rất nhiều thiết bị như máy sưởi, gối sưởi, quạt sưởi, đệm sưởi, điều hòa hai chiều,…đã được sử dụng rộng rãi và ngày càng phổ biến. Do yếu tố thời tiết khắc nghiệt, các loại thiết bị điện kể trên thường phải hoạt động hết công suất, trên một diện tích rộng, tất cả các gia đình dân cư sinh sống đều tăng cường sử dụng điện năng để sưởi ấm cho người và gia súc, gia cầm sẽ ảnh hưởng lớn đến điện nguồn, gây ra tình trạng quá tải.

 

 


Không ít trường hợp các thiết bị máy móc đã bị chập cháy bất ngờ gây mất an toàn cho người sử dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe, làm gián đoạn công việc, …thiệt hại rất nhiều mặt về kinh tế cũng như tinh thần của con người.


Với những tính năng nổi bật và ưu việt, ổn áp Lioa đang trở thành xu hướng tiêu dùng của rất nhiều hộ gia đình, là thiết bị không thể thiếu để bảo vệ chức năng của các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp hoạt động bền bỉ với công năng tối đa. Không những vậy ổn áp Lioa còn giúp các thiết bị điện này hoạt động với năng lượng tiêu thụ điện thấp nhất và có độ bền tuyệt vời sau thời gian sử dụng liên tục, dài ngày.