nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng

Bến Thành đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm aptomat, tự động hoá, biến tần, contactor, relay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bến Thành là cơ sở phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn là địa điểm mua hàng đáng tin cậy. Với hệ thống quy mô lớn trải rộng khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước cùng nguồn nhân lực dồi dào, Bến Thành mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm điện có thương hiệu tầm cỡ thế giới. Hiện nay, Bến thành đã và đang là đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam.

Đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng

Công ty dược phẩm An Thiên Đôi nét về thương hiệu thiết bị điện LS

Dược phẩm An Thiên Năm 2003, LS tách ra khỏi tập đoàn LG Industrial và thành lập tập đoàn LS chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện. Sau nhiều năm phát triển, LS trở thành thương hiệu lớn ở Hàn Quốc và nhanh chóng vươn tầm thế giới bởi công nghệ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Cho đến nay, với quy mô phát triển lớn mạnh, thương hiệu LS đã có mặt trên thị trường ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Ở thị trường Đà Nẵng, thiết bị điện LS được sử dụng rất phổ biến và được phân phối chính ở các đại lý. Nhận biết được nhu cầu cần thiết của khách hàng, Bến Thành đã chọn lựa và trở thành đại lý LS ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung.

“Điểm danh” những mẫu thiết bị đóng cắt LS đang “hot”

Aptomat LS là thiết bị đóng cắt có tầm ảnh hưởng lớn trong việc thiết lập hệ thống điện cho các công trình dân dụng, công trình thương mại, mô hình nhà máy, công nghiệp. Aptomat LS hiện đang được phân phối ở đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng với nhiều mẫu mã series khác nhau nhằm tối đa hóa lựa chọn cũng như đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà khách hàng đề ra. Dưới đây là danh sách Aptomat LS mà đại lý cung cấp.

Đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng

+ Aptomat MCCB Susol TS LS là thiết bị đóng cắt kết hợp các cổng kết nối, truyền thong nhằm mục đích tạo hiệu suất cho hệ thống mạng lưới điện.

+ Aptomat MCCB Susol TD LS là thiết bị đóng cắt có chức năng đóng ngắt nhằm mục đích bảo vệ cho thiết bị cũng như hệ thống mạng lưới điện khi gặp sự cố quá tải.

+ Aptomat MCCB ABS LS là thiết bị đóng cắt giúp bảo vệ các thiết bị có dòng định mức từ 3A đến 1200A trong những sự cố quá tải, ngắn mạch.

+ Aptomat MCB BKH LS là thiết bị đóng cắt 1P 2P 3P giúp bảo vệ thiết bị có dòng định mức từ 80A - 125A, dòng cắt 10KA trong những trường hợp ngắn mạch hay quá tải.

+ Aptomat ELCB EBN LS là thiết bị đóng cắt có kiểu dáng cầu giao tự động dạng khối. Công dụng chống rò đóng ngắt khi quá tải giúp bảo vệ an toàn cho con người, thiết bị.

+ Aptomat RCBO RKC LS là thiết bị đóng cắt có dạng cầu giao chống giật. Công dụng đóng ngắt khi và ngăn ngừa hiện tượng rò điện.

+Aptomat RCBO RKP LS là thiết bị đóng cắt dạng cầu giao chống giật có thiết kế phù hợp sử dụng trong hệ thống tủ điện dân dụng, công nghiệp, hệ thống nhà máy, trung tâm thương mại.

+ Aptomat RCCB RKN-b LS là thiết bị đóng cắt giúp chống rò định mức 300mA, 100mA, 30mA nhằm mục đích bảo vệ con người, thiết bị.

+ Aptomat RCCB RKN LS là thiết bị đóng cắt chống rò cao, phù hợp sử dụng cho hệ thống mạng điện nhà máy, khu dân cư, trung tâm thương mại.

+ Máy cắt chân không VCB VL LS là thiết bị đóng cắt, có công dụng bảo vệ hệ thống điện trung thế hạ thế khỏi sự ngắn mạch, quá tải.

+ Máy cắt không khí ACB Metalsol LS là thiết bị đóng cắt phù hợp sử dụng cho hệ thống mạng lưới điện công nghiệp có dòng định mức 630A - 6300A.

Quý khách hàng đến với đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng còn có được cơ hội trải nghiệm và lựa chọn nhiều dòng sản phẩm chất lượng vượt trội hoàn hảo trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó chính là:biến tần LS, khởi động từ LS, bộ lập trình PCL LS, màn hình HMI LS, relay LS…Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên đảm bảo khách hàng luôn có sự yên tâm khi lựa chọn.

Đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng

Lợi ích khi mua hàng tại đại lý

Đại lý thiết bị điện LS luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn là điểm đến chất lượng đáng tin cậy bởi:

+ Hàng LS chính hãng với công nghệ chuẩn châu Âu mang lại chất lượng tuyệt hảo và độ bền vượt trội theo thời gian.

+ Giá cả tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tính rõ rang minh bạch cao.

+ Bảo hành dài lâu, bảo trì nhanh chóng tận tụy.

+ Đội ngũ tư vấn tận tình, nhiều kinh nghiệm.

Đến với đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng là đến với sự lựa chọn sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Hãy liên hệ khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện để được báo giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Đại lý thiết bị điện LS tại Đà Nẵng