nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bắt kịp thời đại bằng cách sử dụng đèn led Philips

Bắt kịp thời đại bằng cách sử dụng đèn led Philips

Đèn led Philips được biết đến là sản phẩm bóng đèn cực kỳ nổi tiếng của Hà Lan, nhờ sự uy tín hàng đầu mà thương hiệu đèn led này đã phát triển không ngừng khắp thế giới.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips là sản phẩm đèn chiếu sáng do tập đoàn Philips sản xuất, đây là một trong những tập đoàn lớn chuyên sản xuất các thiết bị đèn điện. Đèn led Philips có rất nhiều chủng loại khác nhau có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đèn đèn led tuýp, đèn led bulb, đèn led dây,đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led pha,đèn cao áp...Dù chủng loại, mẫu mã và giá cả khác nhau nhưng các loại đèn do hãng Philips sản xuất đều có những ưu điểm giống nhau về tính năng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên phải kể đến ưu điểm có tuổi thọ trung bình cực cao, có thể sử dụng đến 20 năm chiếu sáng đến 25.000 giờ. Thứ hai là hiệu suất chiếu sáng của đèn led Philips cũng rất tốt khi tỏa ra lượng ánh sáng đều và dịu nhẹ. Đặc biệt trong khi nhiều loại đèn hiện nay trên thị trường có chứa các tia cực tím có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực của con người thì đèn led Philips hoàn toàn làm điều ngược lại. Theo đó đèn led Philips không hề có tia cực tím do đó người sử dụng từ người già cho đến trẻ nhỏ đều có thể yên tâm sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Và dĩ nhiên không thể không kể đến ưu điểm tuyệt vời mà hiếm loại đèn nào có thể bắt kịp đèn led Philips đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt. Nhờ ưu điểm này mà rất nhiều gia đình, trụ sở văn phòng, khách sạn đều giảm bớt khoản tiền điện hàng tháng của mình. Rõ ràng đèn led Philips chính là thương hiệu đèn led của cuộc sống hiện đai. Để bắt kịp với xu thế này thì không có lý do gì bạn không lựa chọn sử dụng đèn led do Hà Lan sản xuất. Hội tụ ưu điểm nhiều đến như vậy thì quả thực đây chính là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho mọi gia đình, mọi cơ quan.