nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Bulb 5W CB13-5D Comet

Từ khi đèn led ra đời đã chiếm được một vị trí đáng kể trong lòng mọi người sử dụng. Bởi vì đèn led không những nhiều mẫu mã, thiết kế tinh tế, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và hợp túi tiền nữa. Và bóng đèn Led Bulb 5W CB13-5D Comet đã hội tụ được những ưu điểm trên.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đang bối rối, phân vân trong việc lựa chọn đèn trang trí cho ngôi nhà mình? Một chiếc đèn nào chất lượng, gọn nhẹ, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giá cả của đèn phải hợp với túi tiền nữa. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Để hỗ trợ các bạn trong việc tìm kiếm một chiếc đèn phù hợp với những nhu cầu đó, hôm nay công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đó chính là bóng đèn Led Bulb 5W CB13-5D COMET– một trong những bóng đèn led được sử dụng nhiều nhất tại cửa hàng.
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Với kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ bóng đèn Led Bulb 5W CB13-5D sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt cũng như sẽ tạo thêm không gian cho căn phòng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và còn mang lại tính thẩm mỹ và phù hợp với hầu hết các thiết kế. 
 
Chiếc đèn Led Comet thông minh được bao bọc bên ngoài bởi lớp vỏ băng nhựa cao cấp sẽ đem đến độ bóng nhất định cho mẫu mã bên ngoài của chiếc đèn và giúp cho đèn chống ngã màu bởi những tác nhân của môi trường. Thế nên, bên cạnh công dụng chiếu sáng, nó còn được dùng trang trí bởi những đường nét tinh tế và thiết kế thẩm mỹ.
 
Tuy đèn gọn nhỏ và có công suất hoạt động thấp chỉ 5W nhưng luôn cho ra nguồn sáng sắc nét, không gây chói mắt, tạo cho căn phòng bạn thêm sáng sủa và trung thực hơn. 
 
Đèn có hai ánh sáng chủ đạo là ánh sáng trắng 6500K và trắng ấm 3000K. Ánh sáng trắng sẽ giúp cho căn phòng bạn thêm tươi vui hơn. Còn ánh sáng trắng ấm sẽ giúp căn phòng bạn thêm phần ấm áp và lãng mạn hơn. 
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, khi sử dụng bạn đừng lo lắng đến tuổi thọ của bóng đèn Led Bulb 5W CB13-5D COMET vì nó cao gấp 3 lần so với các dòng đèn compact thông thường lên đến hơn 25.000 giờ. Chắc hẳn những điều đó đã giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền để khỏi phải lo sửa chữa và lắp đặt những bóng đèn khác, phải không nào? Thêm một điểm cộng cho loại đèn này chính là có khả năng tiết kiệm điện năng, giảm ít nhất chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. 
 
Còn băn khoăn gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Phát để sở hữu một chiếc đèn vừa đẹp, hiện đại, vừa chất lượng mà lại hợp với túi tiền nữa. Hãy đầu tư ngay cho căn phòng của mình đầu tiên bằng cách chọn một chiếc đèn hoàn hảo đi nào! Chúc bạn thành công!