nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips 18W ánh sáng trắng

Bóng đèn Led Philips 18W ánh sáng trắng

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng chiếu sáng mới! đảm bảo Tiết kiệm điện năng mà vẫn đem lại hiệu quả ánh sáng như mong muốn, với các sản phẩm bóng đèn Led Philips mang đến cho khách hàng sự lựa chọn của chất lượng thật bền vững, đẳng cấp, an toàn và tiết kiệm điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Philips 18W ánh sáng trắng mang đến ánh sáng tự nhiên, êm dịu và không chói mắt thích hợp thay thế bóng đèn sợi đốt, compact.

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm của sản phẩm:

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn led Philips có công suất 18W nhưng có thể cho độ sáng bằng  bóngđèn 130Wthông thường với hiệu suất phát quang cao 1400 Lm/W 

den led philips

Bóng đèn Led Philips tỏa nhiệt rất thấp chính vì điều này giúp giảm hao phí điện năng của những thiết bị làm mát như quạt, máy lạnh trong nhà. Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩmhoàn toàn có thể giúp bạn cắtgiảm ngay đến 86% chi phí tiền điện hàng tháng. Theo ước tính thì tiền điện tiết kiệm chỉ sau 9 tháng sử dụng bóng đèn led Philips bạn có thể hoàn lại vốn mua đèn ban đầu.

Sản phẩm được thiết kế có hình dạng giống bóng đèn sợi đốt nhưng mang một nét sang trọng và đẳng cắp hơn hẳn. Bạn có thể dễ dàng thay thế đèn mà không phải bỏ toàn bộ hệ thống đèn như các sản phẩm trước đây nữatạo cảm giác quen thuộc khi sử dụng.

Sản phẩm có chỉ số hoàn màu cao, ánh sáng lan tỏa đều mọi hướng

Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng các chất độc hại đến sức khỏe con người, môi trường như chì, thủy ngân, bột huỳnh quang và có thể tái chế lại. Ngoài ra, đèn không phát thải ra khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính như những sản phẩm truyền thống trước đây nên người tiêu dùng có thể yên tâm mà sử dụng.Đây được coi là sản phẩm công nghệ xanh, góp phần vào sự phát triển gắn với bảo vệ môi trường đồng thời đối với sức khỏe người tiêu dùng.