nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông

Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông

Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông với nguồn sáng vượt trội luôn mang đến cho bạn một không gian vượt trội hơn bao giờ hết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ đèn hiện bạn đang sử dụng đã nhiều năm và đang có hiện tượng đen bóng, ánh sáng mờ không thấy rõ những vật mà nó chiếu sáng và có hiện tượng tỏa nhiệt làm cho căn phòng trở nên nóng bức, khó chịu. Vậy thì bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông có hệ số công suất cao, trong giờ cao điểm điện áp từ thấp không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử khác nên an toàn cho người sử dụng.

2.  Tuổi thọ đèn led Rạng Đông dài gấp 1,7 lần, tiết kiệm hơn 40% điện năng so với những bóng đèn huỳnh quang khác.

3.  Chưa hết khi khởi động đèn không có hiện tượng nhấp nháy hay đen bóng khi sử dụng sau một thời gian.

4. Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ và chắc chắn với thời gian, không tỏa nhiệt, không phát ra ánh sáng độc hại như tia UV, ...vì vậy vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn lại thân thiện với môi trường.

5.  Sản phẩm hoạt động với điện áp chuẩn 150V – 250V với công suất 12W.

Bóng đèn led tube 01 60/12W Rạng Đông

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thân đèn được làm từ nhựa cao cấp làm giảm chi chí thay thế, sữa chữa.

2. Bóng đèn Led tube 01 60/12W Rạng Đông được sử dụng rộng rãi, phổ biến ở các showroom, cửa hiệu hoặc trang trí phòng khách tại các gia đình, …

3.  Ngoài ra việc lắp đặt đèn rất dễ dàng và không làm mất thẩm mĩ căn phòng của bạn.

4.  Chỉ số quang thông của đèn là tổng hợp ánh sáng do một nguồn sáng phát ra (nguồn sáng ở đây là đèn). Chỉ số quang thông càng lớn thì mức độ sáng càng cao mà đèn này chỉ số quang thông là 1100 lm – sáng hơn những loại đèn khác.

5.  Chỉ số hoàn màu kí hiệu là Ra cụ thể đèn này là 80 Ra - Chỉ số hoàn màu CRI ( Color Rendering Index) của một nguồn sáng là chỉ số đánh giá độ trung thực về màu sắc của đối tượng được chiếu sáng so với một nguồn sáng lý tưởng hoặc ánh sáng tự nhiên.

6.  Chỉ số nhiệt độ màu (kí hiệu là K) cụ thế của đèn này là3000K/5000K/6500K thuộc loại nhiệt độ màu của ánh sáng trắng, gần bằng với ánh sáng tự nhiên, làm cho các màu sắc của các vật dụng trở nên rõ ràng, cường độ sáng mạnh giúp tập trung tinh thần.

Hãy đến và mang bộ đèn vừa chất lượng, giá cả hợp túi tiền lại tiết kiệm điện về ngay cho gia đình mình đi khách ơi!

LIÊN HỆ MUA HÀNG