nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Hiện nay nhu cầu về một nguồn ánh sáng hoàn hảo đang là một trong những điều kiện quan trọng để mọi người có được chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất . Chính vì vậy mà việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng cũng đang được mọi người cân nhắc rất kỹ. Đèn Led Bulb Philips 4W ra đời đã giúp người tiêu dùng đỡ băn khoăn hơn khi chọn sản phẩm chiếu sáng. Bởi nó bỏ xa các sản phẩm khác về mọi mặt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quá trình sản xuất đèn led Philips này được thực hiện theo một quy trình rất nghiêm ngặt, kĩ càng . Không chỉ là từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu mà còn là những bước thiết kế, lắp ráp cho đến đóng gói đều rất tiên tiến.  Đó là  lý do mà những sản phẩm này có thể  đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và rất  ổn định với môi trường sống.

Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Công ty dược phẩm An Thiên So với các loại đèn truyền thống sử dụng công nghệ bóng sợi đốt hay huỳnh quang thì Đèn Led Bulb Philips 4W có độ sáng vượt trội hơn gấp nhiều lần . Đó là do thiết bị chiếu sáng này đã sử dụng nguồn sáng Chip Led của công nghệ ánh sáng Led hiện đại nên ánh sáng có tính ổn định và lâu dài. Bên cạnh đó thì sản phẩm  này còn có nguồn sáng rắn chính là các điốt phát sáng kế hợp với đó là công nghệ bán dẫn nên rất khó bị hư hỏng. Hơn thế nữa thì thiết bị này cũng có thể chịu được mọi tác động từ bên ngoài một cách rất hiệu quả.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh những ưu điểm vượt bậc của mình thì sản phẩm này còn gây ấn tượng bởi những tính năng rất vượt trội mà nó đang sở hữu. Với sự an toàn và thân thiện với môi trường của nó thì đây là lựa chọn rất tốt để mọi người có thể yên tâm cho sức khỏe của mình.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm đèn chiếu sáng mà nhiều người luôn để ý chính là tuổi thọ và chất lượng ánh sáng của đèn . Đèn Led Bulb Philips 4W luôn đảm bảo không thay đổi theo thời gian. Đó là lý do mà bạn có thể an tâm về điều này bởi Philips là thương hiệu toàn cầu và hàng được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam và được người tiêu dùng tin dúng lựa chọn

Chất lượng sản phẩm đèn led philip luôn được đảm bảo ở mức cao nhất khi bạn mua đúng sản phẩm chính hàng. Vì vậy, khi mua hàng, quý khách hàng lưu ý, chọn những cơ sở phân phối uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đèn pha led trở thành người bạn thân thiết cho những ai muốn tạo cho mình một không gian sáng hoàn hảo.