nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Với các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ sau đây, quý khách hoàn toàn có thể phù phép cho không gian theo phong cách yêu thích.

Phòng khách nhà bạn có không gian hạn hẹp, nếu biết cách vận dụng và phối hợp sáng tạo giữa nội thất và ánh sáng sẽ giúp bạn có gian phòng ấn tượng, thoáng mát.

Ánh sáng được xem là điểm nhấn chủ đạo, không những tạo cho không gian thêm thoáng đãng, sáng sủa mà còn sinh vượng khí. Ngoài ánh sáng tự nhiên, chúng ta cũng nên chú trọng đến đèn trang trí phòng khách trở nên bừng sáng, sang trọng. Một phòng khách có diện tích nhỏ, quý khách cần chú ý chọn mẫu đèn có kiểu dáng và kích thước tương xứng, phù hợp với kiến trúc, nội thất gian phòng.

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

- Mẫu đèn ốp trần có dạng tròn hay vuông có kiểu dáng đơn giản, sang trọng, tinh tế, ánh sáng dịu nhẹ, tạo không khí mát mẻ, dễ chịu. Sư kết hợp hài hòa giữa màu sắc của căn phòng và ánh sáng đèn tạo hiệu ứng tăng diện tích cho không gian.

- Đối với không gian hạn chế, trần cao thì đèn trang trí phòng khách loại đèn thả trần hoặc đèn chùm led là lựa chọn lý tưởng. Với những mẫu đèn thả trần thiết kế trang nhã hoặc tỉ mỉ từng chi tiết sẽ làm cho không gian thêm hiện đại, cuốn hút. Còn mẫu đèn chùm cổ điển với nhiều kiểu cách uyển chuyển, mềm mại, đường nét sắc sảo tạo nên sự hài hòa, cho không gian nét cuốn hút riêng biệt. Những ai thích phong cách trẻ trung, tươi mới thì nên chọn những mẫu đèn tinh tế.

Ngoài ra, quý khách còn nhiều sự lựa chọn khác để trang trí cho không gian phòng khách thêm lung linh như đèn mâm, đèn cây, đèn leb dây,…

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Tùy vào sở thích và ý tưởng sáng tạo của mỗi cá nhân mà lựa chọn mẫu đèn thích hợp, tăng thêm sự đẳng cấp,  cho không gian thêm phần rộng rãi.

Tại Hoàng Phát, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ mà không cần lo lắng về chất lượng. Công ty cam kết sản phẩm chính hãng, uy tín với dịch vụ tốt nhất.

hoàng phát lighting