nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các loại sơn trên thị trường có chất lượng tốt nhất hiện nay

Các loại sơn trên thị trường có chất lượng tốt nhất hiện nay

Các loại sơn trên thị trường có chất lượng tốt nhất hiện nay được khách hàng săn lùng với mục đích có thể sử dụng được loại sơn có chất lượng cực kì tốt mà không làm hư hại công trình cũng như căn phòng trong gia đình mình, cùng Sơn Bảy Màu chứng minh chất lượng của những hãng sơn này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giữa một thị trường với hàng chục thương hiệu khác nhau, lựa chọn loại sơn nào là tốt nhất luôn là thắc mắc của các gia chủ mỗi khi công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện. Hãy cùng Sơn Bảy Màu điểm qua các loại sơn trên thị trường được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện tại, trên thị trường tồn tại rất nhiều hãng sơn quốc tế, nội đia đang cạnh tranh gay gắt nhau về chất lượng, mẫu mã cho tới giá cả. Thế nhưng, nếu nói về những dòng sơn chất lượng cao thì không thể bỏ qua những thương hiệu nổi tiếng dưới đây.

1/ Sơn Dulux: Chất lượng tuyệt đỉnh, thân thiện môi trường

Dược phẩm An Thiên Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết tới với chất lượng nổi bật của mình. Dulux được đánh giá là dòng sản phẩm có độ bám dính tốt, dễ chùi rửa, cùng với đó là khả năng chống nấm mốc và kháng kiềm vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất luông mang lại những bảng màu đa dạng, theo xu hướng thẩm mỹ. Đặc biệt, Dulux là thương hiệu sơn luôn được bình chọn đi đầu trong vấn đề an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Sơn Dulux 5 In 1 chuyên cho sơn nội thất với 5 tính năng trong 1 sản phẩm cao cấp chính hãng 

2/ Sơn Jotun: Chất lượng nổi bật hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Sơn Jotun là một trong các loại sơn trên thị trường có chất lượng tốt nhất hiện nay. Không chỉ đa dạng về màu sắc mà Jotun còn đa dạng về sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm của Jotun đều có khả năng chống thấm cao, trong thành phần không có các chất độc hại như thủy ngân, chì. Jotun sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ công trình nhà bạn.

Các loại sơn trên thị trường có chất lượng tốt nhất hiện nay

Sơn Jotun chính hãng bao gồm nhiều sản phẩm có chất lượng sơn không kém hãng nào 

3/ Sơn Kova: Bên màu, chống lại các tác động của môi trường

Với một khí hậu nắng nóng, mùa mưa kéo dài như tại Việt Nam, thì sơn Kova sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm sơn cho công trình. Độ bám dính tốt, bền màu, cá khả năng chống nóng, chống thấm, bền màu, độ sắc nét cao. Mặc dù màu sắc không được đa dạng như những thương hiệu trên, nhưng Kova luôn mang lại cho khách hàng một chất lượng tốt nhất. Giúp bạn có một công trình hoàn hảo, luôn bền đẹp theo thời gian.

Được đánh giá là loại sơn thương hiệu Việt nhưng vẫn giữ vững tính năng của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường

Trên đây là các loại sơn trên thị trường được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cho mình những lựa chọn tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu, chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

SONBAYMAU.COM