nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách nhận biết ổn áp Lioa chính hãng

Nắm được một số đặc điểm phân biệt ổn áp Lioa chính hãng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để mua được một sản phẩm chất lượng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ổn áp Lioa làm nhiệm vụ điều chỉnh điện áp nguồn điện, bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình không bị hư hỏng, không cháy nổ khi điện áp nguồn điện vào tăng cao vượt quá giới hạn cho phép.

Công ty dược phẩm An Thiên Mạng lưới điện tại Việt Nam vẫn chưa thực sự ổn định hoàn toàn, tình trạng mất điện vẫn thường xảy ra, vì vậy rất nhiều người chọn mua sản phẩm này để bảo vệ các thiết bị điện. Nắm bắt được xu thế này, rất nhiều cơ sở làm ăn nhỏ lẻ, tự phát và các cửa hàng phân phối sản phẩm không rõ nguồn gốc mọc lên khiến người tiêu dùng hoang mang. Là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện khác, sẽ thật nguy hiểm nếu mua phải những ổn áp giả, kém chất lượng, không những không bảo vệ mà có thể còn gia tăng nguy cơ cháy nổ, hỏng hóc.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Đứng trước một thị trường mà hàng giả hàng nhái trôi nổi như hiện nay, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là, làm thế nào để phân biệt ổn áp Lioa chính hãng?

Vỏ sản phẩm chính hãng được làm bằng thiếc phủ một lớp sơn tĩnh điện màu nâu, chống rỉ sét, mục nát khi sử dụng trong một thời gian dài. Khi muaổn áp, bạn nên kiểm tra xem có bị trầy xước, gỉ sét không.Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm chính hãng đều được dán tem trên thành vỏ. Temghi rõ ngày tháng sản xuất, ngày bán cho khách hàng, bạn phải đảm bảo rằng tem này không bị rách khi mua hàng. 

Cách tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến các cơ sở phân phối hàng chính hãng có uy tín trên thị trường để mua sản phẩm chất lượng nhất.