nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng đèn sự cố exit KT - 710 Kentom dạ quang

Cách sử dụng đèn sự cố exit KT - 710 Kentom dạ quang

Hiện nay, việc sử dụng biển báo thoát hiểm bằng dạng đèn sự cố exit đã không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người, đây được hiểu là loại đèn hướng dẫn sơ tán an toàn khi xảy ra sự cố.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong đó, biển báo thoát hiểm dạ quang cũng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, một trong những sản phẩm có thể kể đến là đèn exit KT - 710 Kentom. Tuy nhiên, việc sử dụng đèn thoát hiểm dạ quang đúng cách là điều không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách sử dụng loại đèn này nhé!
 
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất, Đặc điểm của đèn sự cố exit dạ quang
 
Dược phẩm An Thiên Ưu điểm của đèn sự cố exit dạ quang là có khả năng phát sáng tự động ngay cả trong bóng tối, giúp cho ánh sáng mạnh vào ban đêm rất hữu ích, nhất là trong điều kiện mất điện. Bên cạnh, loại đèn này còn được làm bằng chất liệu nhựa PC bền dẻo, gọn nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
 
Hiện trên thị trường đèn thoát hiểm dạ quang cũng có khá nhiều loại gồm: biển báo thoát hiểm dạ quang; biển exit dạ quang, biển báo PCCC dạ quang với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn đúng loại vào đúng mục đích thì mới phát huy được hết tác dụng và tính thẩm mỹ của nó.
 
Chất liệu làm nên đèn thoát hiểm dạ quang cũng có nhiều loại gồm: mica, inox, khung sắt, thép, nhôm, nhựa. Trong đó, đèn exit dạ quang làm bằng nhựa polycacnonat có đặc điểm nhẹ, dễ lắp đặt và sử dụng nên khá được nhiều người lựa chọn hiện nay.
 
 
Thứ hai, Cách sử dụng đèn sự cố exit KT - 710 Kentom dạ quang 
 
Có thể nói, mỗi biểu tượng trên đèn exit đều mang ý nghĩa riêng mà người dùng cần phải biết để thoát hiểm an toàn. Tuy nhiên, các kí hiệu trên đèn thoát hiểm dạ quang khá giống nhau, nhưng mỗi loại đều có mục đích sử dụng riêng.Vì thế, trong quá trình lắp đặt bạn phải chú ý đến mũi tên chỉ hướng thoát hiểm và lắp cho đúng, chỉ lối đi an toàn, đúng nhất cho mọi người. Bởi nếu bạn lắp đặt sai hướng mũi tên sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng con người, của cải rất lớn.
 
Hiện nay, ngoài lắp ở các khu vực công cộng thì bạn có thể lắp đèn exit hay biển báo exit dạ quang trong nhà ở các vị trí như: chỉ hướng mở cửa an toàn giúp không bị kẹt tay, lắp ở cầu thang, dãy hành lang chỉ lối thoát hiểm an toàn nhất,…
 
Mật độ lắp đèn exit dạ quang cũng phải chú ý, không nên lắp đặt biển quá dày sẽ gây lãng phí và rối mắt. Tốt nhất bạn chỉ nên bố trí với mật độ phù hợp và nên đồng nhất về mẫu mã đèn thoát hiểm để nhìn dễ dàng trong tình thế hỗn loạn.
 
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng exit dạ quang cho bạn tham khảo. Mọi nhu cầu về mua đèn exit, biển báo thoát hiểm nói chung và đèn sự cố exit KT - 710 Kentom nói riêng quý khách hãng liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Website tham khảo: https://hoangphatlighting.com/den-su-co/den-exit-kentom-81.html