nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chất lượng khay cơm nhựa ảnh hưởng đến năng suất hoạt động công nhân

Chất lượng khay cơm nhựa ảnh hưởng đến năng suất hoạt động công nhân

Công nhân làm việc trong các nhà máy, xí nghiệp thường được những nhà quản lí cung cấp cho những suất ăn trưa. Những suất ăn trưa này thường được đựng trong những khay cơm nhựa sử dụng một lần. Nhưng có một số doanh nghiệp vì ham rẻ mà đặt cơm ở những nơi kém chất lượng. Những nơi này thường đợi sau khi công nhân ăn xong sẽ đến mang về những khay cơm này để sử dụng lại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những khay cơm nhựa sử dụng một lần thường được các nhà sản xuất sản xuất bằng chất liệu nhựa rẻ tiền. Những loại nhựa này sau khi đựng thức ăn nóng sẽ sản sinh ra chất độc gây hại cho người sử dụng. Mà những loại khay nhựa này thì được khuyến cáo chỉ nên dùng một lần rồi bỏ để tránh chất độc sản sinh ra nhiều gây nguy hại cho người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Một khay cơm nhựa đảm bảo là loại khay cơm nhựa được sản xuất bằng loại nhựa PP hoặc PE ít gây hại cho con người. Ngoài ra, những thức ăn cho vào khay cơm nhựa cũng cần phải để nguội một chút thì mới nên cho vào hộp để tránh sản sinh ra chất độc do nhựa gặp nhiệt độ nóng sẽ sinh chất gây hại.

Dược phẩm An Thiên Một khay cơm nhựa an toàn còn cần phải đảm bảo các yếu tố như chất lượng nhựa phải đảm bảo không chứa các chất gây ung thư. Khay cơm nhựa nếu muốn sử dụng nhiều lần thì cần phải được sản xuất với chất liệu dày dặn, không bị cong, méo do tác động của nhiệt độ. Có thêm phần nắp đậy với những khay thức ăn chưa ăn ngay, để hạn chế việc ruồi, bọ vào trong hộp gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chúng ta đã biết thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng chính cho con người duy trì hoạt động hàng ngày. Nếu như nguồn thức ăn có vấn đề thì cơ thể con người sẽ ở trong trạng thái mệt mỏi, không có đủ năng lượng để hoạt động. Các nhà máy, xí nghiệp muốn đảm bảo cho năng suất lao động của nhà máy có hiệu quả thì cần phải cung cấp cho người lao động một bữa ăn an toàn. Không nên vì lợi nhuận mà đặt những suất ăn không đảm bảo cho người công nhân.