nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công nghệ mới đèn pha Led 50W

Đèn pha Led 50W lật trang mới cho sự phát triển công nghệ Led. Đột phá mới có độ thông quang cao được duy trì ổn định tiết kiệm điện áp từ 7 – 10 lần so với đèn sợi đốt và 40% - 70% so với đèn compact.

Công suất ở mức độ trung bình, điện áp 220V/50Hz nhưng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp đèn pha Led 50W vẫn duy trì hiệu suất chiếu sáng cao.

Thân đèn làm bằng hợp kim đúc áp lực cao nên khả năng chống rung và chống sốc hiệu quả, bề mặt được xử lý bằng sơn tĩnh điện, chống ăn mòn bền vững.

 

công nghệ mới đèn pha Led 50w

 

Thiết kế bởi những vật liệu an toàn không hóa chất độc hại và dễ tái chế. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm thân thiện với môi trường phù hợp để tin dùng cho mọi hoạt động.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ chiếu sáng vượt trội, bộ phận tản nhiệt tốt, ánh sáng phân tán đều màu và lâu xuống màu trong mọi không gian. Hiếm có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Sử dụng chip Led COB chất lượng cao có nguồn gốc từ các quốc gia trình độ điện tử phát triển như Đài Loan, Nhật Bản,...

Lớp vỏ inox và hợp kim đặc biệt cao cấp tăng cường khả năng bảo vệ đèn từ tác nhân bên ngoài.

Đó là lý do tuổi thọ của những chiếc đèn pha Led 50W được kéo dài bền bỉ lên đến 30000 giờ, cao gấp 3 lần các so với các loại đèn cao áp trước.

Ứng dụng để chiếu sáng cỡ lớn, với không gian bên ngoài hay ngoại thất hoàn toàn tuyệt vời bởi cường độ ánh sáng lớn.

Ánh sáng phát ra từ đèn luôn đảm bảo sự ổn định tuyệt đối, không ảnh hưởng đến mắt bởi các nháy chớp, màu sắc hài hòa êm dịu và không có các tia hoại tử độc hại. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com