nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty kiểm định uy tín hiện nay

Sẽ thật tốt khi thuê được một công ty kiểm định uy tín trên thị trường cho nhu cầu kiểm tra chất lượng của mình đúng không nào? Có những nơi như vậy ngoài kia cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm đến.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công ty cổ phần HNP Kiểm định an toàn thiết bị công nghệ được thành lập năm 2009, với  bề dày 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cho đối tác các dịch vụ kiểm định chuyên nghiệp, uy tín cho các công ty công nghiệp, xây dựng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc biệt, công ty kiểm định có chứng chỉ  trong các ngành  như kiểm định nồi hơi, kiểm định cầu trục, công trục, kiểm định thang máy, kểm định xe nâng, kiểm định cần trục tự hành, kiểm định sự an toàn trong thang máy, kiểm định thiết bị nén khí,..Ngoài kiểm định ra công ty còn chuyên các dịch vụ huấn luyện an toàn, quan trắc môi trường, kiểm định đo lường, kiểm tra an toàn hệ thống điện, kiểm tra nồi đất chống sét, kiểm định máy móc thiết bị, nhà xưởng…

Dược phẩm An Thiên Kiểm tra, kiểm định các thiết bị công nghiệp được công ty thực hiện theo một quy trình an toàn chuẩn, phải đáp ứng nhu cầu an toàn lao động , mọi trách nhiệm thiết bị trong thời gian bảo hành, bảo trì được đảm bảo . Nếu sự cố xảy ra liên quan đến thiết bị đang trong giai đoạn kiểm định thị phải chịu một phần trách nhiệm , cũng như nâng cao hay giảm uy tín của công ty nếu kiểm định sai quy cách.

Vấn đề huấn luyện an toàn lao động cũng được công ty kiểm định HNP quan tâm đến chất lượng dịch vụ, phương thức này giúp nâng cao tầm hiểu biết về an toàn lao động và đảm bảo an toàn, giảm thiểu các rủi ro, tai nạn trong lao động của doanh nghiệp. Cũng như thông tư đã ban hành, các đơn vị phải huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên trước khi làm việc tránh rủi ro đáng tiếc xảy ra khi không có sự hiểu biết về chế độ an toàn, áp dụng đúng kỹ thuật.

Công ty Cổ phần HNP kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng, uy tín chất lượng trong lòng người tiêu dùng đã nhận kiểm định hàng trăm công ty lớn trong nhiều ngành khác nhau. Công ty đạt chứng chỉ Iso 9001:2008, chứng chỉ đủ tiêu chuẩn trong kiểm định, chứng chỉ kiểm định viên.