nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đặc tính của bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master

Đặc tính của bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master

Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master từ khi xuất hiện trên thị trường của các loại thiết bị chiếu sáng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, và trở thành thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng cũng như các đặc tính của mình.
Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master sử dụng đầu đèn MR16 nên phù hợp với đuôi cắm GU 5.3 với thiết kế tinh tế, độc đáo là một nửa hình cầu nên rất được người sử dụng ưu thích dùng để trang trí, làm mới không gian sử dụng của mình.
 
 
Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master có độ quang thông là 420 (lm), hiệu suất quang là 60 (lm/W) và nhiệt độ màu là 2700 (k) nên mang lại ánh sáng tự nhiên cho toàn không gian sử dụng sản phẩm, đặc biệt bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master không tỏa nhiệt nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng so với các sản phẩm khác.
 
Với điện áp là 12V và công suất là 7W bóng đèn Led Philips  5W – Led bulb Myvision giúp người tiêu dùng tiết kiệm số điện năng tiêu thụ so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống và thông thường khác. Như vậy người sử dụng có thể vừa sử dụng một sản phẩm tốt vừa có thể tiết kiệm được số điện năng tiêu thụ.
 
Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master còn được sản xuất bởi các chất liệu tốt, đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng nên hoàn toàn không gây hại gì đến người sử dụng trong thời gian sử dụng hay không gây ô nhiễm môi trường và không có ảnh hưởng tiêu cực đến vấn đề ô nhiễm môi trường sau quá trình sử dụng.
 
Đặc tính của bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master
 
Bóng đèn Led Philips Spotlight 7W Master chắc chắn sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện lợi. Chất lượng mà sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng với quyết định mua và sử dụng sản phẩm của mình. Với thiết kế tinh tế, mới lạ cùng các đặc tính đặc trưng bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master là sản phẩm đáp ứng hoàn hảo yêu cầu mà người tiêu dùng mong đợi về một thiết bị chiếu sáng.