nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Bình Phước

Bến Thành là đại lý ABB tại Bình Phước và rất nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Uy tín của đơn vị ngày càng được khẳng định do chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ tốt.

Bạn đang ở khu vực Bình Phước và tìm cơ sở kinh doanh thiết bị điện công nghiệp uy tín. Hãy đến ngay công ty Bến Thành để được sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Chúng tôi là đại lý ABB tại Bình Phước sẵn sàng phục vụ quý khác bất cứ lúc nào.

Đại lý ABB tại Bình Phước

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến Thành hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống điện công nghiệp đến quá trình sản xuất kinh doanh của các đơn vị. Với mong muốn mang những thương hiệu về thiết bị điện công nghiệp tốt nhất cho người dùng nên Bến Thành đã nỗ lực phấn đấu không ngừng và trở thành đại lý ABB tại Bình Phước và các tình thành khác. Lượng khách hàng ngày càng tăng lên theo cấp số nhân chứng tỏ niềm tin của khách hàng ngày càng cao. Vì vậy chúng tôi không ngừng tiếp tục mở rộng quy mô và nguồn nhân lực để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thiết bị điện công nghiệp. Hầu hết khách hàng đã sử dụng các dòng sản phẩm của ABB thì sẽ trung thành vì chất lượng và độ bền của chúng quá ổn. Trải qua lịch sử hàng trăm năm kể từ khi hình thành, ABB luôn khẳng định chất lượng và đẳng cấp của mình và ngày càng cho ra thị trường những sản phẩm có tính năng nổi bật. Cho đến nay, ABB có hệ thống các nhà máy đạt tại nhiều quốc gia và phân phối sản phẩm trên toàn thế giới. Người dùng rất yêu thích và đánh giá cao các dòng sản phẩm của ABB.

Đại lý ABB tại Bình Phước

Kinh doanh các thiết bị điện công nghiệp, Bến Thành nhận thấy thị trường Bình Phước có nhu cầu cao về hệ thống điện trong các khu công nghiệp. Vì vậy chúng tôi là đại lý ABB tại Bình Phước để mang đến các thiết bị tốt nhất đến tay người dùng. Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm đa dạng, nhiều thông số kỹ thuật phù hợp với tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Sau đây là một số sản phẩm chính mà chúng tôi cung cấp trên thị trường:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB SH200L ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Bình Phước

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB…
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB;…

Đại lý ABB tại Bình Phước

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Đại lý ABB tại Bình Phước hiểu rõ các khu công nghiệp nơi đây đang cần gì và đã cung cấp các hệ thống điện công nghiệp tốt nhất. Ngoài ra thì chúng tôi cũng có những ưu tiên cho người tiêu dùng tại khu vực này, cụ thể như sau:

  • Hàng chính hãng: Luôn cam kết 100% chất lượng của tất cả các sản phẩm.
  • Tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nhất.
  • Chiết khấu cao nếu khách mua số lượng lớn: Điều này giúp các đơn vị tiết kiệm được khoản chi phí khá tốt.
  • Bảo hành dài hạn: Thời gian bảo hành tùy vào từng sản phẩm, theo như chính sách bảo hành của hãng.

Đại lý ABB tại Bình Phước luôn đáp ứng được nhu cầu thiết bị điện công nghiệp tại khu vực này. Hiểu được những khó khăn của các đơn vị sản xuất, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt, giá hợp lý nhất thị trường. Hãy yên tâm bạn sẽ có được lợi ích tốt nhất khi đến với Bến Thành.

Đại lý ABB tại Bình Phước