nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước cung cấp các dòng thiết bị đóng cắt, bộ điều khiển lập trình PLC, biến tần, bộ nguồn, thiết bị đo lường... chính hãng giá tốt.

Tiếp nối những thành công của nhiều đại lý thiết bị điệntrên toàn quốc, nhà phân phối cấp 1 thiết bị điện Mitsubishi là Công ty Cổ Phần Thiết Bị Bến Thành đã mở rộng thêm đại lý thiết bị điện mitsubishi tại Bình Phước để khách hàng yêu thích sử dụng thiết bị điện này có thể dễ dàng mua được sản phẩm như mình mong muốn.

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

1. Sơ lược về thiết bị điện Mitsubishi và công ty Bến Thành

Nói về thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng có nguồn gốc từ Nhật Bản, chúng ta không thể không nhắc đến thiết bị điện Mitsubishi, với thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng vượt trội.

Nhận ra tầm quan trọng của thiết bị điện này với sản xuất và sử dụng dân dụng, Thiết Bị Bến Thành tự hào là đại lý Mitsubishi tại Bình Phước với giá cả luôn tốt nhất trên thị trường, đáp ứng các nhu cầu mua sắm thiết bị của chủ đầu tư đối với các gói thầu, mua lẻ thiết bị cho dân dụng, mua thiết bị phục vụ sản xuất hay các công trình đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị đóng cắt để tối ưu sản xuất, giảm thiểu điện năng…

Các sản phẩm có tại đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

Hiện nay, đại lý Mitsubishi Bến Thành chuyên phân phối các loại thiết bị điện Mitsubishi như bộ điều khiển, màn hình HMI, bộ lập trình PLC, relay, thiết bị tự động hóa, thiết bị đo lường, bộ nguồn tụ bù, thiết bị truyền tải điện, biến tần, thiết bị đóng cắt, khởi động từ… Dưới đây là một số dòng sản phẩm nổi bật người dùng có thể tham khảo:

  • Đối với thiết bị đóng cắt hạ thế Mitsubishi: Aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC, aptomat MCB BH-D10, aptomat ELCB NV-S, aptomat MCCB NF-S.

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

  • Khởi động từ và biến tần: Khởi động từ contactor SD-T, biến tần FR-A700, biến tần FR-F800.

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

  • Bộ khởi động motor: Bộ khởi động motor MS-T Mitsubishi.
  • Relay nhiệt: Rờ le nhiệt TH- T, rờ le nhiệt công nghiệp TH- N.
  • Bộ điều khiển lập trình và màn hình HMI: Bộ điều khiển lập trình PLC Q, bộ điều khiển lập trình PLC FX3S, màn hình HMI GT15, màn hình GT10, màn hình cảm ứng HMI GT11, Màn hình cảm ứng HMI GT12…

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước

Bên cạnh là đơn vị phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng, Bến Thành còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt, phụ kiện cơ điện và sửa chữa biến tần với mức giá thành cạnh tranh, mang đến giải pháp toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm cho quý khách.

  • Cung cấp lắp đặt thang máng cáp, tủ bảng điện công nghiệp, tủ điện tổng, tủ chuyển nguồn tự động, tủ biến tần…
  • Khảo sát thiết kế, thi công lắp đặt trạm biến áp, hệ thống cơ điện cho các công trình công nghiệp, nhà xưởng, tòa nhà chung cư…
  • Thực hiện các khảo sát chuyên đề kỹ thuật, bảo trì hệ thống, sửa chữa biến tần…

2. Khách hàng được gì khi mua ở đại lý Mitsubishi tại Bình Phước của Bến Thành?

Đại lý Mitsubishi Electric Bến Thành đã trở thành đối tác của rất nhiều công trình tư dân dụng cho đến công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Khi mua thiết bị điện Mitsubishi tại đại lý phân phối Bình Phước, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực không thể bỏ qua như:

  • Bến Thành là đơn vị hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện chính hãng để mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Chính vì vậy, khi mua hàng tại đại lý Mitsubishi tại Bình Phước quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Khi các thiết bị điện bị hỏng hóc hay xảy ra sự cố, quý khách chỉ cần nhấc máy liên hệ với đại lý vì Bến Thành luôn có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ nhiệt tình hỗ trợ quý khách lựa chọn được thiết bị điện Mitsubishi tốt và phù hợp nhất.
  • Đối với các đơn hàng lớn, Bến Thành sẽ giao hàng miễn phí, vận chuyển tận tay người tiêu dùng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Với những dịch vụ ưu đãi khách hàng vô cùng thiết thực như trên thì việc mua các sản phẩm của đại lý Mitsubishi tại Bình Phước cho các công trình xây dựng là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Để biết thêm những thông tin cụ thể về sản phẩm cùng phần trăm chiết khấu cho đơn hàng, quý khách xin vui lòng để lại số điện thoại để được nhân viên của Bến Thành tư vấn hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

Đại lý Mitsubishi tại Bình Phước