nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Schneider Hà Nội

Bến Thành đại lý Schneider Hà Nội cung cấp các thiết bị tự động hoá, thiết bị đóng cắt giá tốt cho công trình điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hà Nội được đánh giá là thị trường mua sắm sôi động và phát triển nhất cả nước. Bởi vậy mà thị trường dành cho các sản phẩm thiết bị điện cũng nhộn nhịp không kém do có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thiết bị điện trong nước và quốc tế. Trong đó, thiết bị điện nhập khẩu Schneider được người tiêu dùng Hà thành ưa chuộng. Vậy nên chọn đại lý Schneider Hà Nội nào để mua hàng chính hãng nhất. Để trả lời thắc mắc đó, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Công ty dược phẩm An Thiên Thực trạng thị trường thiết bị điện Schneider tại Hà Nội

Dược phẩm An Thiên Từ lâu, thương hiệu thiết bị điện Schneider được người dân Hà Thành tin dùng và đánh giá cao bởi tất cả các dòng sản phẩm đều có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, đảm bảo độ bền chắc trong một thời gian dài mà giá cả lại hợp lý. Thiết bị điện Schneider là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình và dự án lớn nhỏ.

Tuy nhiên, chính vì được người tiêu dùng ưa chuộng nên các sản phẩm mang thương hiệu thiết bị điện Schneider rất dễ bị làm giả, làm nhái. Mức độ làm giả sản phẩm tinh vi, giống đến 90% khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt được. Bởi vậy, muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất đảm bảo cho công trình cùng mức giá hợp lý nhất thì quý khách hàng nên tìm đến đại lý Schneider Hà Nội của Bến Thành.

Đại lý Schneider Hà Nội có gì nổi bật

Bến Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng 100 với mức giá tốt nhất trên thị trường cho nhiều công trình và dự án cao cấp tại khu vực thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Lựa chọn mua thiết bị điện Schneider tại đại lý Hà Nội của Bến Thành, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả phù hợp nhất.

Đại lý Schneider Hà Nội

Đại lý Schneider Hà Nội bán những dòng sản phẩm gì

  • Thiết bị tự động hóa PLC, Màn hình cảm ứng: Bộ điều khiển lập trình PLC Modicon, màn hình HMI STO, GTU, STU, XBTN, GTO…

Đại lý Schneider Hà Nội

  • Cầu giao và cầu chì hạ thế: Cầu giao gạt tay INS, cầu giao cách ly isW, cầu chì DF, cầu chì cách ly STi…
  • Cảm biến, khởi động mềm: Cảm biến áp suất, cảm biến tiệm cận, cảm biến siêu âm, cảm biến quang, khởi động mềm ATS48, khởi động mềm ATS22…
  • Relay nhiệt, bộ nguồn Schneider: Rờ le giám sát RM22, Rờ le trung gian premium, bộ nguồn ABL1 Schneider.
  • Biến tần: Biến tần ATV12, biến tần ATV310, biến tần process ATV610, biến tần ATV320...
  • Thiết bị đóng cắt hạ thế Schneider: Máy cắt không khí ACB Easypact MVS, CB bảo vệ động cơ TVS-GZ1, aptomat RCBO Easy9, aptomat MCCB Easypact CVS…

Đại lý Schneider Hà Nội

Lợi ích khi lựa chọn đại lý Schneider Hà Nội của Bến Thành

  • Được sở hữu các loại thiết bị điện Schneider chính hãng 100%. Đồng thời, quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để hiểu hơn về các loại thiết bị điện để chọn được những dòng sản phẩm phù hợp nhất.
  • Được giao hàng miễn phí và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp.
  • Đại lý Schneider Hà Nội có mức giá tốt nhất, chiết khấu cao nhất trên thị trường và điểm áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Để đảm bảo sự thuận tiện cho các khách hàng ở xa, quý khách có thể gọi điện trực tiếp hoặc truy cập website, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách chu đáo và tận tình nhất.
  • Dịch vụ bảo hành và hậu mãi sau bán đầy đủ với chính sách bảo hành theo hãng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm về thiết bị điện nói chung và thiết bị điện Schneider nói riêng, có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Ngoài ra, khi lựa chọn trở thành khách hàng của đại lý Schneider Hà Nội, quý khách sẽ được nhiều lợi ích hấp dẫn khác mà không phải nhà cung cấp, đại lý nào trên thị trường cũng có.

Chi tiết liên hệ nhà cung cấp, đại lý Schneider Hà Nội của Bến Thành

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Bến Thành là đối tác cung cấp thiết bị điện Schneider cho các dự án, công trình xây dựng với các sản phẩm được tin tưởng sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam và Thế giới. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ đến đại lý Schneider tại Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí, kịp thời. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!

Đại lý Schneider Hà Nội