nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Vậy đâu là đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi chính hãng nhất thị trường? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, ở thị trường Quảng Ngãi đang có nhiều đại lý, nhà cung cấp phân phối thiết bị điện công nghiệp. Vậy đâu là đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi chính hãng, chất lượng nhất thị trường? Hãy đến với Bến Thành để cảm nhận sự khác biệt.

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị điện công nghiệp bao gồm những dòng sản phẩm gì

Dược phẩm An Thiên Trước khi tìm hiểu đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi chính hãng, chất lượng nhất, chúng ta nên tìm hiểu thiết bị điện công nghiệp hiện nay bao gồm những dòng sản phẩm gì?

Thực tế thì thiết bị điện công nghiệp bao gồm các dòng sản phẩm thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động hóa, thiết bị điều khiển, vật tư phụ kiện công nghiệp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Thiết bị đóng cắt

Có thể kể đến các sản phẩm thiết bị đóng cắt như MCCB, MCB, ACB, Contactor… của một số thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng như Schneider, Panasonic…

Thiết bị điều khiển (Biến tần, khởi động từ, khởi động mềm…)

  • Biến tần: Các loại biến tần phổ biến hiện nay, có thể kể đến như biến tần iC5, iE5, S100, H100, M100…
  • Khởi động từ: Khởi động từ contactor MC, S-N, SD-T, S-T, LC1E-TVS…
  • Khởi động mềm: Khởi động mềm PSR, PSE, ATS48, ATS22…

Thiết bị tự động hóa (Bộ lập trình PLC, màn hình HMI…)

  • Bộ lập trình PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS, bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi…
  • Màn hình HMI: Màn hình HMI XP LS, màn hình HMI STO Schneider…

Vật tư phụ kiện điện công nghiệp (vỏ tủ điện công nghiệp, công tắc công nghiệp…)

  • Vỏ tủ điện công nghiệp: Vỏ tủ điện Schneider, vỏ tủ điện sơn tĩnh điện…
  • Công tắc công nghiệp: Công tắc xoay 2 vị trí, 3 vị trí, 4 vị trí.

Các hãng thiết bị điện công nghiệp tốt trên thị trường hiện nay

Thiết bị điện Panasonic

Thiết bị điện công nghiệp Panasonic được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng độ thẩm mỹ cao, thiết bị điện Panasonic là giải pháp hoàn hảo với mọi công trình xây dựng.

Thiết bị điện Schneider

Những dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Schneider được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt và độ bền vượt trội. Tuy vậy, sản phẩm thiết bị điện Schneider có mức giá không hề rẻ so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Thiết bị điện Mitsubishi

Những dòng sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi luôn mang đến cho người dùng những thiết kế đơn giản nhưng đem lại sự gần gũi và thân thuộc. Ngoài ra, Mitsubishi cũng rất chú trọng vào tính nắng để đảm bảo chế độ vận hành tốt và an toàn nhất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Thiết bị điện ABB

ABB là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp khá phổ biến tại Thụy Sĩ. ABB luôn cố gắng không ngừng đổi mới về cả thiết kế lẫn công nghệ, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người dung.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Thiết bị điện LS

Trong các hãng thiết bị điện công nghiệp tốt trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến thiết bị điện LS. Đây chính là sự lựa chọn số 1 cho những công trình công nghiệp bởi chất lượng vượt trội và sở hữu mức giá cả tương đối ổn định.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi

Bến Thành – Đại lý thiết bị điện công nghiệp chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, Thiết Bị Bến Thành - Tổng kho phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi của Bến Thành, quý khách sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt như:

  • Cung cấp các thiết bị điện công nghiệp chính hãng 100% nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.
  • Với các đơn hàng lớn được đặt từ đại lý Quảng Ngãi, quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu cao cho các công trình thi công.
  • Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ các quý khách hàng lựa chọn được thiết bị điện tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển các đơn hàng lớn đến các công trình thi công giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và giúp đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.

Hy vọng qua bài viết này, quý khách đã biết được đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi ở đâu chính hãng và chất lượng nhất trên thị trường. Nếu còn bất kỳ băn khoăn hay còn thắc mắc về bất cứ điều gì, quý khách vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết. Bến Thành sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi