nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon

Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon

Công nghệ chiếu sáng ngày càng phát triển để đáp ứng tốt hơn nhu cầu về cuộc sống của con người. Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon cũng được nâng cao như chất lượng cao, độ bền tốt, giá thành hợp lí, thiết kế sang trọng.

Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của các nước tiên tiến cho ra nguồn sáng đạt chuẩn có độ tin cậy cao, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người dùng hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn led am trần vuông Paragon1.  Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon đạt tiêu chuẩn EN – tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các bộ phận của sản phẩm được nhà sản xuất nghiên cứu gắn kết với nhau một cách hoàn hảo nhất.

2.  Cấu tạo bên trong của đèn led Paragon gồm chip led nhập khẩu cao cấp, bộ nguồn tạo ra ánh sáng mạnh, không tỏa nhiệt, giúp thiết bị hoạt động nhịp nhàng. Sản phẩm có kích thước khoét lỗ nhỏ làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian bạn lắp đặt.

3.  Chóa và thân đèn được làm từ hợp kim nhôm chất lượng. Bộ phận dẫn sáng giúp ánh sáng đến với người tiêu dùng một cách nhẹ nhàng và đồng đều nhất có thể.

4.  Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon với công suất hoạt động là 9W, điện áp là 220V, cùng các thông số ánh sáng của đèn cao. Tất cả tạo nên một nguồn sáng lành tính, trung thực và sắc nét nhất để nhìn rõ mọi vật hơn.

5.  Thiết bị có 3 gam màu ánh sáng khác nhau: gam màu sáng trắng như ánh sáng ban ngày, gam màu vàng ấm và trung tính thích hợp với ban đêm. Tùy theo ý muốn của mình mà người dùng sẽ có lực tác động rất nhẹ đến công tắc đã được lắp sẵn để có màu sắc.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon là sản phẩm thân thiện với môi trường do sản phẩm hoạt động bền lâu nên rất hạn chế việc thải khí CO2, giảm các loại rác thải ra môi trường xung quanh.

2.  An toàn cho sức khỏe của con người do ánh sáng không tạo ra tia UV, tia tử ngoại, tia hồng ngoại.

3.  Đèn Led âm trần vuông 9W PRDPP104L9/CCT Paragon tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ do giảm lượng điện năng tiêu thụ và không cần phải thường xuyên thay thế, sửa chữa sản phẩm như các sản phẩm thông thường khác.

4.  Ánh sáng và màu sắc của sản phẩm sẽ được thay đổi chỉ với một công tắc và một bóng đèn.

Hãy liên hệ ngay với Công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí!