nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm có khả năng chiếu sáng siêu tốt

Đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm có khả năng chiếu sáng siêu tốt

Đèn pha led là thiết bị chiếu sáng đang được lựa chọn để chiếu sáng và trang trí cho nhiều không gian hiện đại ngày nay. Dù là hiện diện ở không gian như thế nào thì đèn vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp vuợt trội của mình một cách rất hoàn hào.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led là một trong những sản phẩm đèn led Philips được đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã. Thiết bị này ứng dụng công nghệ chip led siêu sáng chính hãng từ các nước nổi tiếng trên Thế Giới: Mỹ, Nhật Bản, Đài loan... Vì vậy, nó có khả năng chiếu sáng rất cao, phạm vi nhận được ánh sáng rất xa và rộng. Dải ánh sáng này luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm có khả năng chiếu sáng siêu tốt

Công ty dược phẩm An Thiên Với một không gian rộng  nhưng lại có thể sử dụng ít bóng đèn sẽ là điều tuyệt vời giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí trang bị lắp đặt nhiều bóng cùng một lúc đem đến hiệu quả cao về mặt kinh tế.

Dược phẩm An Thiên Đặc biệt là ở những không gian như sân vườn, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, nhà hàng quy mô lớn… là những khu vực cần rất nhiều ánh sáng thì việc tiết kiệm được số lượng bóng đèn trong quá trình thắp sáng  sẽ giúp chủ đầu tư có một nguồn lợi nhuận rất lớn.

Một trong những ưu điểm vượt trội khiến cho Đèn LED Pha này được nhiều người ưa chuộng nữa chính là đèn có tuổi thọ rất cao. Tuổi thọ của đèn lên đến 50 000 giờ chiếu  sáng. Với mốc thời gian này thì nó có thể cho phép đèn hoạt động liên tục trong một thời gian dài vì thế giúp gia chủ tiết kiệm được điện năng chi phí sửa chữa .

Đặc biệt hơn nữa chính là Đèn pha led là môt trong những sản phẩm hiếm hoi được đánh giá là có khả năng thân thiện với môi trường. Vì  với thiết  kế tiên tiến, hiện đại nên trong suốt quá trình hoạt động đèn không phát ra các tia gây hại cũng  không thải ra khí CO2 gây ô nhiễm môi trường và đặc biệt là đèn cũng không làm hại đến sức khỏe con người.

Hiện tại thì Đèn pha led có nhiều màu sắc ánh sáng như trắng, vàng, xanh, đỏ, tím… Sự phong phú về màu sắc ánh sáng này có thể giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn được màu ánh sáng sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian của mình.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc về việc chọn lựa, bố trí lắp đặt Đèn pha led thế hệ mới này. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị phân phối chính hãng Hoàng Phát để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.