nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha led paragon – sản phẩm chiếu sáng chất lượng

Đèn pha led paragon – sản phẩm chiếu sáng chất lượng

Đèn pha led Paragon là trong những dòng đèn pha led được ưa chuộng, có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường bởi các tính năng hoạt động vô cùng hiện đại.

Đèn pha led Paragon được sử dụng cho chiếu sáng cho không gian ngoài trời, vì thế sản phẩm có kích thước đa dạng, có khả năng đáp ứng được nhiều loại đối tượng không gian, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lụa chọn.

 

đèn pha Led Paragon sản phẩm chiếu sáng chất lượng

 

Đèn pha led Paragon có cấu tạo bao gồm một bóng đèn Led chiếu sáng và chấn lưu, tụ điện hỗ trợ chiếu sáng, đảm bảo chất lượng ánh sáng luôn được giữu ổn định, giảm thiểu tối đa các trường hợp ánh sáng bị rung, giật, chớp nhoáng.

Sản phẩm này có chóa đèn làm bằng hợp kim nhôm và bề mặt được xử lý bằng sơn tĩnh điện nên chống chịu lực ăn mòn, tạo được độ cứng cáp và bền vững cho sản phẩm, tạo cho người tiêu dùng cảm giác an tâm về độ bền bỉ của đèn.

Hơn thế là sản phẩm còn có lớp phản quang làm bằng nhôm nguyên chất có khả năng tản nhiệt tốt tạo được độ sáng lan xa và rộng trong không gian chiếu sáng, đảm bảo cho ánh sáng đều màu, chất lượng ánh sáng luôn ổn định.

Đèn pha led Paragon có lớp bảo vệ chống thấm IP65 đảm bảo chiếu sáng hiệu quả nhất và không bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài, thoải mái phục vụ người tiêu dùng. Lớp kính cường lực được thiết kế cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo bóng đèn pha Paragon luôn được bảo vệ trong tình trạng tốt nhất.

THiết bị có thiết kế bên ngoài với hình dáng thon gọn, kiểu dang hiện đại, thích hợp với nhiều loại không gian, không làm mất đi mỹ quan của không gian, góp phần tôn lên từng đường nét chi tiết của không gian một cách sống động.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com