nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal

Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal

Đèn tuýp Led 18W SDHT803 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Duhal được đông đảo mọi người đón nhận vì không chỉ mang đến nguồn sáng chất lượng, ổn định mà còn dễ dàng lắp đặt và thay thế.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một công trình được đánh giá là hoàn thiện khi được bố trí một hệ thống chiếu sáng đầy đủ và tiện nghi. Thiết bị chiếu sáng hiện đại, đặc biệt là dòng sản phẩm đèn Led sẽ giúp tạo ra nguồn sáng – phương tiện phục vụ công việc và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal – giải pháp mới cho công nghệ chiếu sáng hiện đại.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal hoạt động với công suất cao 18W, hệ số công suất >0.9. Điện áp thích hợp để đèn có thể vận hành tốt là 220V/50Hz.

2. Thân đèn led Duhal được chế tạo từ chất liệu chất liệu nhôm cao cấp với hàm lượng 99.89%  có độ bền cao, chịu được những tác động từ môi trường ngoài (áp lực, nhiệt độ, côn trùng…). Bên cạnh đó, đèn còn được bố trí chụp nhựa PVC tán quang bền vững có tác dụng chống ngả màu theo thời gian.

3. Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal có chiều dài 120cm, kiểu dáng ống dài thông dụng. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng kết hợp với tông trắng tinh tế sẽ giúp tạo nên nét hiện đại cho không gian của bạn.

4. Sản phẩm sử dụng loại bóng T8 quen thuộc. Đèn cho ra nguồn sáng 3000K/6000K. Cấp độ bảo vệ IP 44 cùng giá thành hợp lý, được phân phối rộng rãi trên thị trường.

5. Đèn được phát ra mạnh mẽ, duy trì liên tục và ổn đinh trong thời gian dài với mức quang thông lên đến 2200lm. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng đáng kinh ngạc.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal hoạt động với công suất 18W cho ra nguồn sáng mạnh mẽ nhưng nhiệt lượng tỏa ra không đáng kể, bảo đảm cho bạn không gian trong lành và thanh mát nhất có thể.

2. Sản phẩm sẽ cung cấp cho người tiêu dùng nguồn sáng trung thực, rõ nét và chất lượng nhất. Từ đó giúp bạn nhận biết vật thể xung quanh được tốt hơn. Qua đó, sẽ có được cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường.

3. Đèn tuýp Led 18W SDHT803 Duhal tiết kiệm đến 80% điện năng, tuổi thọ sử dụng có thể dao động từ 50.000 giờ chiếu sáng. Ưu điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể, tạo hiệu quả kinh tế lâu dài trong suốt quá trình vận hành sản phẩm.

4. Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, cam kết không chứa thủy ngân, chì hay các hóa chất gây ô nhiễm. Ánh sáng không chứa tia UV, tia UR, đảm bảo thị lực của bạn luôn trong trạng thái khỏe nhất có thể.

5. Sản phẩm  được ứng dụng rộng rãi đối với nhiều kiểu không gian khác nhau (nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng công ty, khu trung tâm thương mại…)