nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal

Đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal

Được đánh giá là thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng để trở thành thiết bị điện cho mọi không gian sống hiện đại ngày nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bằng công nghệ sản xuất mới nhất trên thị trường, đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal không chỉ có thể mang đến cho bạn một nguồn sáng hoàn hảo mà còn tiết kiệm chi phí rất tốt. Lựa chọn thiết bị chiếu sáng này là bạn đã có thể trải nghiệm một không gian ánh sáng hoàn mỹ nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại

Đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên nó có độ bền cùng khả năng chịu lực rất tốt. Kết hợp với đó là chóa đèn làm bằng chất liệu Mika. Chất liệu này giúp cho đèn không bị chói và tản ánh sáng đều hơn.

Bóng đèn led Duhal làm bằng thủy tinh cao cấp với khả năng chịu va đập tốt hơn so với các sản phẩm đèn truyền thống. Đặc biệt là sản phẩm cóbộ phận tản nhiệt tốt giúp đèn hoạt động ổn định, không phát sinh nhiều nhiệt trong quá trình chiếu sáng. Vì thế mà đèn luôn duy trì được tuổi thọ lâu dài nhất.

Ánh sáng chân thực, rõ nét

Nguồn sáng vượt trội hơn so với các dòng đèn Compact, huỳnh quang trước đây chính là cảm nhận đầu tiên mà mọi người tiêu dùng đều thấy được. Ánh sáng Led của đèn có độ hoàn màu cao nên nó luôn mang đến cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng.

Với không gian ánh sáng tự nhiên, chân thật mà đèn tạo ra thì thị giác của bạn và những người thân trong gia đình sẽ được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất.

Hơn thế nữa thì nguồn sáng mà đèn phát ra không có các tia sáng nguy hiểm như tia UV, tia hồng ngoại. Đó là lý do mà thiết bị điện này được xem là một thiết bị chiếu sáng “xanh” mà cuộc sống hiện đại đang tìm kiếm.

Tiết kiệm tối đa

Theo thông tin mà Duhal cung cấp thì lượng điện mà đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal tiêu thụ chỉ bằng khoảng ¼ so với các sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống. Nó giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí cho tiền điện hàng tháng không hề nhỏ.

Bên cạnh đó thì đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Con số này chính là “phiếu bảo hành” đáng tin cậy nhất cho chất lượng sử dụng mà đèn đang có. Nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với tính ổn định dài lâu mà đèn mang lại khi lựa chọn nó.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Công việc lắp đặt đèn tuýp Led T8 1500mm 23W SDHT804 Duhal thật ra không quá khó khăn. Chỉ cần lắp hai chấu ở 2 đầu đèn vào máng là có thể hoàn tất việc lắp đặt được thuận lợi nhất.

Bạn có biết rằng, lựa chọn đèn tuýp Led Duhal không chỉ là giải pháp tốt nhất để có một không gian ánh sáng hoàn hảo mà còn là cách để bạn có được sự tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng. Dù là không gian nhà ở hay các công trình công cộng thì đèn vẫn có thể làm bạn hài lòng đến mức cao nhất.