nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ ở quận Gò Vấp TP HCM

Địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ ở quận Gò Vấp TP HCM

Có rất nhiều cửa hàng bán sofa trong và xung quanh quận Gò Vấo. Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý những địa chỉ bán sofa giá rẻ tại quận Gò Vấp và các vùng lân cận xung quanh đó. Mời các bạn tham khảo.

Địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ ở quận Gò Vấp TP HCM

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Địa chỉ bán sofa giá rẻ tại quận Gò Vấp TP HCM

Công ty dược phẩm An Thiên Khi có nhu cầu mua sofa quận Gò Vấp, bạn có thể tìm hiểu các khu vực như: quận 12 ở đây có khá nhiều cửa hàng nội thất gia đình trên con phố này và cũng có một số cửa hàng bán sofa.

Dược phẩm An Thiên Khi có nhu cầu mua sofa cao cấp nhập khẩu tại Quận Đống Đa, bạn có thể đến Quận 1 ở TP HCM. Ngoài ra, những con phố khác rải rác cũng có một vài cửa hàng chứ không phải một khu dàn dựng.

Đi xa hơn một chút ra các khu vực lân cận như đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Đình Chiểu, vành đai 3… là những khu vực tập trung nhiều cửa hàng bán sofa. Một giải pháp khác là mua trực tuyến trên web. Tuy nhiên, điều này chỉ nên được sử dụng để tham khảo thông tin và địa chỉ. Khi mua sofa bạn nên đi xem thực tế, ngồi thử để cảm nhận… Nhìn hình ảnh sản phẩm được photo trên mạng thực sự không đúng.

Trên đây là một số khu vực thường tập trung các cửa hàng kinh doanh bàn ghế sofa trên địa bàn quận Gò Vấp và các vùng phụ cận. Ngoài ra còn có các địa chỉ cửa hàng, xưởng sản xuất sofa nằm rải rác khắp các khu dân cư khác mà chúng tôi chưa liệt kê đầy đủ.

Mỗi nơi bán ghế sofa đều có những ưu nhược điểm riêng. Các showroom lớn rất phong phú và đều là hàng chính hãng, nhập khẩu nên giá cũng sẽ cao. Các cửa hàng bán sofa có diện tích nhỏ, không có nhiều mẫu và thường xuyên tranh chấp về giá… Vì vậy, hãy dành thời gian tham khảo một vài nơi trước khi mua.

Có thể ra xa hơn ngoài quận Gò Vấp để tìm mua. Những nơi bán sofa đều có dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi nên việc xa hay gần không quá quan trọng, quan trọng là bạn phải tìm được một bộ sofa đẹp, rẻ mà bạn thích và nó cũng cần phù hợp cho không gian sống của bạn nữa.

Địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ ở quận Gò Vấp TP HCM

Tham khảo địa chỉ bán sofa giá rẻ - Dũng Thịnh

Quý khách hàng tại Quận Gò Vấp và các quận khác có nhu cầu mua sofa phòng khách giá rẻ có thể xem tại Dũng Thịnh. Chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tính chuyên sản xuất ghế sofa.

Với các phòng triển lãm có diện tích hàng nghìn mét vuông. Sofa Dũng Thịnh luôn có sẵn hàng trăm mẫu ghế sofa trong kho để bạn xem và lựa chọn. Có thể nói hiện nay chưa có nơi nào có nhiều mẫu sofa rẻ như tại kho của Sofa Dũng Thịnh (các showroom lớn cũng có nhiều sofa nhưng đều bán hàng chính hãng, giá cũng cao). Và Sofa Dũng Thịnh chủ yếu bán các loại sofa đẹp giá rẻ. Trong đó các mức phổ biến:

Sofa rẻ tiền dưới 5 triệu/ bộ (chiếm khoảng 30%), Sofa giá tầm 5-10 triệu (chiếm khoảng 60%) và các loại sofa cao cấp có giá trên 10 triệu đô la (khoảng 10%) .

Sofa Dũng Thịnh còn có xưởng sản xuất sofa tại TP HCM. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, không nhập hàng qua trung gian. Hãy áp dụng mô hình bán sofa tại kho để có diện tích trưng bày lớn và giảm chi phí thuê mặt bằng. Đây là một trong những lý do giá thành rẻ mà chất lượng đảm bảo.