nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Doanh nghiệp vận tải lao đao sau những tai nạn đường biển nội địa

Doanh nghiệp vận tải lao đao sau những tai nạn đường biển nội địa

Đối với một doanh nghiệp vận tải nội địa đường biển có thể nói rằng tai nạn chính là điều mà họ luôn lo lắng và bất an nhất. Tuy nhiên không thể nào tránh khỏi những tình huống hết sức nguy hiểm, thậm chí để lại hậu quả hết sức nặng nề ảnh hưởng đến cả sự tồn tại của một doanh nghiệp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta đã thấy rằng thỉnh thoảng các tai nạn vận tải nội địa đường biển cũng xảy ra, những tai nạn này có thể ở mức độ nhẹ hoặc là để lại hậu quả hết sức nghiêm trọng. Thiệt hại về tài sản hàng hóa là điều hầu như đều xuất hiện trong các tai nạn vận chuyển đường biển hay đường sông nước. Và sau thiệt hại đó chính là những khó khăn, sự tồn vong của doanh nghiệp vận tải chịu trách nhiệm của chuyến hàng này.

Công ty dược phẩm An Thiên Có nhiều dạng tai nạn vận tải đường biển, tuy nhiên đối với vận tải nội địa thì những trường hợp xảy ra thường xuyên nhất đó chính là tàu va vào gầm cầu, tàu va chạm với nhau hoặc bị mắc cạn do đi vào vùng nước nông và thủy truyền xuống quá sâu. Ở những kiểu tai nạn đâm va, tàu có thể bị chìm, hoặc đối với đâm va vào gầm cầu thì không chỉ tàu bị ảnh hưởng mà ngay cả cầu cũng bị ảnh hưởng, dẫn đến sập cầu và hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng tính mạng của những người tham gia giao thông trên cầu lúc đó.

Dược phẩm An Thiên Có thể thấy rằng sau những tai nạn vận tải nội địa kiểu này thì thiệt hại là cực kì nghiêm trọng, khối lượng đền bù khổng lồ không dừng lại ở giá trị hàng hóa, giá trị con tàu mà đó còn là giá trị bồi thường cho những tài sản nhà nước bị hư hỏng. Bên cạnh đó cũng có nhiều kiểu chi phí như chi phí trục vớt, cứu hộ thường tốn rất nhiều tiền.

Sau mỗi tai nạn vận tải nội địa thì doanh nghiệp vận tải gây tai nạn thường chịu một khoản tổn thất nghiêm trọng có thể lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ và con số này hoàn toàn có thể đẩy doanh nghiệp vận tải đi đến bước đường phá sản, nợ nần hay thậm chí là hơn như thế nữa.