nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế sofa giả da cho phòng khách có giá bao nhiêu

Ghế sofa giả da cho phòng khách có giá bao nhiêu

Giá bàn ghế sofa da giả là bao nhiêu? Qua bài viết này bạn sẽ hiểu hết về giá cả và cách tính đơn giá bàn ghế sofa giả da trên thị trường sofa hiện nay, hi vọng bài viết này là hữu ích dành cho bạn.

Ghế sofa giả da cho phòng khách có giá bao nhiêu

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, chi phí để sở hữu một bộ bàn ghế sofa da giả rất rẻ nhưng song song đó cũng có những bộ bàn ghế giả da có giá đắt tiền. Để nói sâu về giá thành của một bộ ghế sofa da, hãy tham khảo bài viết này.

Công ty dược phẩm An Thiên Giá sofa giả da cho phòng khách là bao nhiêu

Dược phẩm An Thiên Ghế sofa giá rẻ khởi điểm chỉ từ 2 triệu

Đây là mẫu sofa da giá rẻ và siêu rẻ. Phù hợp với nhiều hộ gia đình. Ghế sofa da giá rẻ từ 2 triệu có kết cấu gồm 2 mảnh góc, 1 góc giữa, 1 đôn nhỏ và 2 đôn nhỏ. Rất nhỏ gọn thuận tiện cho việc vận chuyển và di chuyển. Nhà có trẻ nhỏ thường rất khó để giữ cho sofa giường sạch sẽ và không bị bám bẩn. Chọn một chiếc ghế góc rẻ tiền tầm 2 triệu để dùng tạm, con lớn hơn bạn nên mua một bộ mới tốt hơn.

Ghế sofa giả da cho phòng khách có giá bao nhiêu

Sofa giả da giá rẻ giá từ 5-10 triệu

Để sắm được một bộ sofa phòng khách cho gia đình chỉ cần bỏ ra từ 5-10 triệu là bạn đã có ngay một bộ ưng ý cả về chất lượng và mẫu mã. Đây vẫn là mức giá quá rẻ cho một bộ sofa da trên thực tế.

Các nhà sản xuất luôn chú trọng đến phân khúc giá này vì nó phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình bình dân hiện nay. Các gia đình có thu nhập thấp hay trung bình đều có thể sở hữu. Do đó, các mẫu ghế da dưới 10 triệu khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa rất thiết thực, ghế sofa 2,3,4 chỗ ngồi. Tại Sofa Dũng Thịnh cũng có những bộ hoặc bộ sofa góc da dưới 10 triệu.

Sofa giả da cao cấp giá rẻ từ 10 triệu

Chỉ với mức giá từ 10 triệu trở lên là bạn đã có thể sở hữu một bộ sofa đẹp vô cùng ưng ý. Sofa da có giá từ 10 triệu thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Những mẫu này sẽ tập trung tạo điểm nhấn cho thiết kế: Đẹp - sang - hiện đại. Thiết kế chủ yếu là góc chữ L hoặc toàn bộ. Hãy chọn những thành phần tốt, sử dụng lâu dài và cảm thấy thoải mái hơn.

Đặc biệt, những khách hàng đến Sofa Dũng Thịnh khi mua sofa da giá 10 triệu thường có nhu cầu chênh lệch. Chính vì vậy họ lựa chọn đóng bàn ghế sofa da theo yêu cầu riêng. Kích thước, thiết kế, màu sắc, chất liệu da, vv do khách hàng lựa chọn.

Loại sofa giả da rẻ và phổ biến đang "hot" hôm nay

Bạn cần tìm mua sofa giả da giá rẻ. Dưới đây là hình ảnh thực tế của các mẫu ghế da cực hot tại Sofa Dũng Thịnh. Nếu bạn thích mẫu của mình, hãy đến các cửa hàng của chúng tôi để chọn mua. Hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 6271 0786 - 0987 525 868 để được tư vấn và đặt hàng trực tuyến.

Nên nhớ Sofa Dũng Thịnh còn nhận làm theo yêu cầu. Khách hàng muốn kiểu dáng nào cũng có kiểu dáng đó bao gồm: Kích thước, chất liệu, màu sắc, .. bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Sofa băng da giá rẻ

Những chiếc ghế da rẻ tiền này thường có kết cấu sofa dài hoặc sofa 2-3 chỗ ngồi rất thiết thực. Do kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ nên được nhiều gia đình sống tại các chung cư cao tầng lựa chọn. Ghế sofa được cung cấp kèm theo ghế sofa có thể lớn hoặc 2 chiếc nhỏ. Chúng được sử dụng linh hoạt khi nhà có khách. Vừa đảm bảo chỗ ngồi thoải mái, vừa có thể xếp gọn khi cần không gian sinh hoạt.

Sofa góc da giá rẻ

Chắc bạn đang nghĩ: sofa da góc kích thước lớn thì cồng kềnh như vậy làm sao có giá rẻ được. Đến với Sofa Dũng Thịnh, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi với những mẫu ghế da góc giá rẻ tại đây. Chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc ghế góc với chất liệu da hiện đại, bóng đẹp.