nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá 1 thùng sơn dulux 18 lít là bao nhiêu?

Giá 1 thùng sơn dulux 18 lít là bao nhiêu? Cùng xem xét giá cả của mỗi mặt hàng sơn Dulux đặc biệt là thùng sơn 18L bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn mà ta không biết giá bao nhiêu là hợp lý và rẻ nhất của thùng sơn Dulux.

Là một trong những dòng sơn được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài việc mang lại các dòng sơn đa dạng, thì dulux còn mang lại các sản phẩm với các dung tích khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông thường, người sử dụng thường lựa chọn sơn 18 lít bởi nhận thấy lựa chọn này mang tính kinh tế cao. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được giá 1 thùng sơn dulux 18l là bao nhiều?

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia công trình. Thì 18l sơn dulux có thể được sử dụng 2 lớp cho 60m2. Tương đương với 120m2 cho một lớp. So với các dung tích khác, thì loại này có lợi hơn rất nhiều. Trên thị trường, cùng là hãng sơn dulux có dung tích là 18l. Thế nhưng, tại sao giá 1 thùng sơn dulux 18l lại khác nhau?.

Giá thùng sơn Dulux 18lit có thể có nhiều mức giá khác nhau bởi Dulux có nhiều dòng và tính chất khác nhau

Bạn sẽ không bao giờ tìm được một câu trả lời chính xác nếu chỉ tìm hiểu giá 1 thùng sơn dulux 18l. Bởi mỗi sẽ có nhiều loại sơn khác nhau, mỗi loại đều có chức năng và giá cả khác nhau.

Dựa vào tính năng của từng lại sản phẩm để các nhà sản xuất đưa ra mức giá. Thông thường sơn ngoại thất thường chứa nhiều tính năng, bởi nó luôn ảnh hưởng trực tiếp từ sự khắc nghiệt của môi trường. Do đó, sơn ngoại thất vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phải đảm bảo độ bền. Nó được ví giống như một chiếc áo mặc cho ngôi nhà của bạn vậy.

Trong khi sơn trong nhà không nhất thiết phải có nhiều tính năng giống như sơn ngoại thất. Dòng sơn này được người dùng quan tâm nhiều hơn với tính thẩm mỹ và tính năng dễ lau chùi hơn. Bởi đây là những tiêu chí cần thiết để giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch đẹp.

Với việc tích ứng các chức năng khác nhau. Việc sơn ngoại thất có nhiều tính năng hơn sơn nội thất là điều không ai có thể phủ định. Đó cũng là lý do vì sao gía 1 thùng sơn dulux 18l của ngoại thất thường cao hơn giá 1 thùng sơn dulux 18l nội thất.

Bảng báo giá sơn Dulux bao gồm bao bì thùng 18L và thùng 5L cho khách hàng dễ chọn lựa và tham khảo 

Trên đây là một số lý giải về nguyên nhân bạn thấy được giá 1 thùng sơn dulux 18l khác nhau trên thị trường. Hi vọng bài viết giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, kinh ngiệm mua sơn dulux cho mình. Để biết được mức giá chính xác của một sản phẩm, thì bạn nên tìm tới những đơn vị uy tín. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp sơn cao cấp hàng đầu. Chúng tôi trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay. Sơn Bảy Màu cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng cùng bảng giá đúng giá nhất. 

SONBAYMAU.COM