nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công cơ khí bằng máy cnc

Gia công cơ khí bằng máy cnc

Công nghệ gia công cơ khí bằng máy cnc đang là một xu thế được các cơ sở gia công cơ khí hiện nay lựa chọn rất nhiều. Đây là công nghệ gia công cơ khí tiên tiến để đem lại hiệu quả cao cho sản phẩm cũng như tăng năng suất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để biết được lý do vì sao công nghệ gia công cơ khí bằng máy cnc lại được nhiều người lựa chọn như vậy thì bạn cần tìm hiểu xem máy CNC là gì? Đây là loại máy dùng để gia công các sản phẩm cơ khí có hình dạng phức tạp và nhiều chi tiết cầu kỳ. Việc học CNC và sử dụng công nghệ máy CNC là một phương án rất hiệu quả so với việc sử dụng các công cụ máy móc thô sơ trước đây. Nó không chỉ giúp cho việc gia công có độ chính xác cao mà còn mang đến một năng suất làm việc rất hoàn hảo nữa.

Gia công cơ khí bằng máy cnc

Công ty dược phẩm An Thiên Tại sao công nghệ gia công cơ khí bằng máy cnc lại được ưa chuộng?

- Dược phẩm An Thiên Công nghệ này không đòi hỏi người thợ có tay nghề quá cao mà vẫn có thể điều khiển máy một cách rất dễ dàng.

- Với tính năng linh hoạt trong việc lập trình giúp cho việc tự động điều chỉnh theo các yêu cầu kỹ thuật khác nhau của sản phẩm một cách rất đơn giản và hiệu quả.

- Đặc biệt, máy CNC được áp dụng phương thức làm việc với hệ thống thông tin điện tử và số hóa. Hệ thống này cho phép liên kết và ghép nối các hệ thống trong phạm vi xử lý của toàn bộ xí nghiệp. Từ đó giúp tạo điều kiện tự động hóa toàn bộ quy trình sản xuất.

- Hơn thế nữa thì việc sử dụng máy CNC mang đến một tốc độ làm việc đáng mơ ước mà bất cứ cơ sở gia công nào cũng mong muốn có được

- Có thể đảm bảo tính chính xác  cao đối với từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Gia công cơ khí bằng máy cnc

Công ty Bến Thành Equipment đi đầu trong việc ứng dụng máy CNC

Với phương châm làm việc luôn nắm bắt và cập nhật những máy móc khoa học công nghệ hiện đại để có thể ứng dụng vào việc gia công nên công ty cổ phần thiết bị Bến Thành đã mạnh dạn áp dụng công nghệ gia công cơ khí bằng máy cnc vào việc sản xuất, nhằm mang đến những chi tiết máy hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Với công nghệ máy CNC này có thể giúp tăng năng suất xưởng gia công cơ khí thì công ty chúng tôi có thể đảm bảo đáp ứng mọi đơn hàng dù là số lượng nhiều hay ít và không bao giờ trễ hẹn giao hàng cho quý khách hàng.

Bằng một chất lượng gia công cơ khí tốt nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất nhưng giá thành lại rất hợp lý. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào công ty chúng tôi.

Với công nghệ gia công cơ khí bằng máy cnc này thì chúng tôi tự tin là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc chế tạo và gia công những sản phẩm cơ khí dù là khó nhất và phức tạp nhất. Chẳng có lý do gì để quý khách hàng từ chối dịch vụ của chúng tôi khi chất lượng luôn luôn song hành với những ưu đãi về giá cả. Chỉ cần nhấc máy và gọi số (028) 6279.6888 là mọi yêu cầu về gia công cơ khí của bạn sẽ được giải quyết một cách đơn giản và nhanh gọn nhất.

 

Tư vấn kỹ thuật báo giá: (08) 6279.6888 - 0902.910.918

Gửi yêu cầu bản vẽ qua email: thietbibenthanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

BẾN THÀNH EQUIPMENT