nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giải pháp nào để bóng đèn Led thâm nhập thị trường Việt Nam?

Giải pháp nào để bóng đèn Led thâm nhập thị trường Việt Nam?

Thông tin về lợi ích, tính năng của công nghệ led nhan nhản trên mọi phương tiện thông tin đại chúng, chỉ cần nhắc đến “bóng đèn led” ai cũng hiểu nó là gì, vậy tại sao đa số những công trình công cộng chúng vẫn chưa xuất hiện.

Hiện nay, thị trường chúng ta có nhận định chung: công nghệ led vẫn còn quá đắt so với các loại bóng đèn truyền thống từ trước đến nay. Thêm vào đó, các bóng đèn Led chất lượng đều nhập từ Trung Quốc sang hoặc trong nước chỉ có những cơ sở nhập linh kiện về lắp ráp, sao chép một cách cực kỳ đơn giản không có sự sáng tạo và tạo sự khác biệt cho sản phẩm Việt Nam.

Chính vì vậy gây ấn tượng xấu cùng những quảng cáo phóng đại có ý đâm chọc, “thọc gậy bánh xe”,…chính những nguyên nhân trên khiến chúng trở thành rào cảng lớn khiến bóng đèn led chưa được phổ biến tại Việt Nam.

Vì vậy, cần làm cách nào? cần làm sao? để bóng đèn led chiếm được thị trường Việt, cần lắm việc ban hành những cơ chế, chính sách, cụ thể như sau: Cơ chế huy động các nguồn vốn đầu tư, cho người tiêu dùng thấy được giá trị thực sự của bóng đèn Led để đánh thức được cái nhìn đúng đắn của người tiêu dùng về những giá trị mà sản phẩm mang lại.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com