nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn chọn thảm sofa phòng khách chi tiết nhất

Hướng dẫn chọn thảm sofa phòng khách chi tiết nhất

Một số lưu ý chi tiết khi chọn thảm sofa phòng khách được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhờ đó trang trí cho không gian sống thêm ấn tượng, sang trọng.

Hướng dẫn chọn thảm sofa phòng khách chi tiết nhất

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thảm sofa phòng khách là một yếu tố thiết yếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Không chỉ là yếu tố được sử dụng để trang trí, mà thảm còn góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách. Vì vậy, lựa chọn thảm hiện đại cho phòng khách là điều mà người dùng rất quan tâm. Trong bài viết này, Sofa Dũng Thịnh xin chia sẻ với bạn cách chọn thảm sofa đẹp cho không gian sống, vui lòng tham khảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Hướng dẫn chọn thảm sofa phòng khách

Dược phẩm An Thiên Thị trường thảm tại thời điểm này rất đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu, v.v ... Chúng tôi có thể trích dẫn một vài mẫu thảm rất phổ biến với khách hàng: thảm nỉ, thảm nhung. , thảm sàn nhung, ... Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng gia đình, bạn chọn mẫu thảm phù hợp. Mỗi vật liệu được sử dụng để sản xuất thảm sẽ có giá khác nhau. Do đó, hãy xem xét việc lựa chọn thảm theo mọi tình huống.

Kích thước

Trước khi mua thảm sofa phòng khách của bạn, bạn cần xác định không gian và diện tích của thảm để tránh mua các mẫu thảm không phù hợp, không hài hòa và chiếm quá nhiều diện tích.

Nếu bạn đang mua thảm dưới chân ghế sofa gỗ óc chó, bạn cũng nên xem xét kích thước của ghế sofa. Nếu bạn chọn thảm phù hợp hoặc lớn hơn một chút, không chọn thảm nhỏ hơn. Nó làm cho một sự khác biệt, làm cho các vật phẩm không đồng nhất, thêm vào không gian phòng khách.

Hướng dẫn chọn thảm sofa phòng khách chi tiết nhất

Màu sắc

Màu sắc làm cho mẫu thảm dễ nhìn và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, bạn sử dụng màu của đồ nội thất trong phòng khách để xác định màu của thảm. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố phong thủy, chọn màu sắc của thảm theo số phận của chủ nhân để nhận được may mắn và tài lộc.

Hoạ tiết và kiểu dáng

Các mẫu in, thêu và dệt trên thảm sàn mang lại vẻ đẹp, màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Chọn mẫu thảm phù hợp, đồng thời tránh các hình thù dữ dội để đảm bảo phong thủy.

Thảm được làm với nhiều kiểu dáng khác nhau: tròn, vuông, hình chữ nhật, ... mang đến sự hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cho không gian sống. Bạn có thể chọn những mẫu thảm hình chữ nhật thông dụng, nhưng hình tròn cũng là lựa chọn thú vị để giúp đổi mới không gian sống của bạn.

Tài chính

Tài chính cũng là một trong những vấn đề cần cân nhắc khi mua thảm sofa phòng khách. Hiện nay thảm có đa dạng nhiều mức giá khác nhau từ các mẫu thảm sofa giá rẻ đến thảm  sofa cao cấp mang đến bạn nhiều lựa chọn. Tùy thuộc vào tài chính của gia đình bạn mà bạn có thể cân nhắc các mẫu thảm phù hợp.

Ở trên, Sofa Dũng Thịnh chia sẻ với bạn cách chọn thảm sofa đẹp cho phòng khách. Với các thông tin trên, hy vọng bạn sẽ chọn một mẫu thảm phù hợp với không gian, nội thất và tài chính của bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ với đường dây nóng (028) 6271 0786 hoặc 0987 525 868 để được tư vấn và giải đáp.