nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích từ việc sử dụng máy quấn màng PE

Lợi ích từ việc sử dụng máy quấn màng PE

Ngày nay, nhu cầu sử dụng màng PE cũng như các máy quấn màng PE để bảo vệ hàng hóa trước khi bảo quản và vận chuyển ngày càng tăng. Hầu hết các nhà máy sản xuất, kho hàng lớn đều ứng dụng máy quấn màng PE trong quá trình sản xuất bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích cũng như sự thuận tiện cho người sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE là gì?

 

Công ty dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE hay còn gọi là máy quấn pallet, là thiết bị sử dụng các loại màng co để quấn kín các hàng hóa nhằm bảo vệ chúng tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài trong suốt quá trình bảo quản cũng như vận chuyển. Máy quấn vận hành tự động và được điều khiển từ xa thông qua bảng điều khiển hoặc remote. Trong quá trình hoạt động, người sử dụng có thể tùy chỉnh các thông số như tốc độ quấn, lực kéo dãn, số vòng quấn… theo yêu cầu của công việc cũng như phù hợp với đặc tính của kiện hàng cần quấn. Khi người điều khiển ấn nút khởi động, máy quấn sẽ tiến hành xoay bàn xoay với tốc dộ vừa phải và nhanh dần nhằm đảm bảo kiện hàng không bị lệch khỏi vị trí. Máy sẽ tự động ngừng chu kỳ quấn khi mắt cảm biến nhận biết được vòng quấn đã đạt chiều cao tối đa của kiện hàng. Sau cùng, hệ thống kẹp và cắt màng sẽ tiến hành cắt màng PE một cách chính xác.

Lợi ích từ việc sử dụng máy quấn màng PE

Dược phẩm An Thiên Dựa theo cách thức hoạt động, máy quấn màng PE chủ yếu có hai nhóm: máy quấn màng tự động và máy bán tự động.

Những lợi ích từ việc sử dụng máy quấn màng PE:

Chất lượng quấn tốt: Số vòng quấn, lực quấn… được căng chỉnh sao cho phù hợp nhất với các đặc tính cũng như yêu cầu của kiện hàng vì vậy màng PE sẽ được quấn một cách đều đặn, quấn chặt vào bề mặt hàng hóa giúp cho việc màng quấn đạt chất lượng cao. Không những vậy, máy quấn thực hiện các vòng quấn đều nhau giúp kiện hàng mang tính thẩm mỹ tốt và trông chuyên nghiệp hơn từ đó giá trị cũng được nâng lên vài phần.

Nâng cao năng suất: Máy quấn màng PE có thể thực hiện công việc liên tục và hoàn thành việc quấn kín số lượng lớn kiện hàng chỉ trong một thời gian ngắn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Vì vậy, so với cách quấn màng bằng tay thì các máy quấn màng PE thể hiện rõ ưu điểm vượt trội về năng suất làm việc. Với lợi ích này, máy quấn màng PE hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các nhà máy sản xuất, kho hàng có quy mô lớn.

Tiết kiệm thời gian: Tốc độ quấn của máy vô cùng nhanh và có thể điều chỉnh theo yêu cầu do đó thời gian để hoàn thành việc quấn màng PE cho kiện hàng rất ngắn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Tiết kiệm chi phí: Khả năng kéo dãn màng PE của máy quấn màng PE được đánh giá khá cao. Màng PE có thể được kéo dãn 200%, 300%... điều mà khi quấn màng bằng tay không thể thực hiện được. Vì vậy, lượng màng PE sử dụng khi quấn bằng máy sẽ ít hơn rất nhiều từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Thao tác đơn giản: Cách vận hành và nguyên lý hoạt động của máy rất đơn giản do đó rất thuận tiện khi sử dụng. HIện nay máy quấn màng PE có hai hình thức vận hành chủ yếu là tự động hoàn toàn và bán tự động. Trong đó, loại máy tự động sẽ tự đóng hóa mọi thao tác quấn từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc và công nhân chỉ cần điều khiển từ xa thông qua bộ điều khiển. Còn với máy bán tự động, công nhân phải thực hiện dán màng PE lên trên bề mặt của kiện hàng, sau đó mới có thể nhấn nút khởi động để máy bắt đầu chu trình quấn tự động.

So với hình thức quấn màng bằng tay thì các máy quấn màng PE thể hiện được nhiều ưu điểm cũng như lợi ích hơn trong quá trình sử dụng. Chình vì vậy, máy quấn màng PE chính là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp khi muốn tối ưu hóa hiệu quả công việc, mang đến lợi ích tốt nhất cho quá trình sản xuất.