nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn khay cơm nhựa an toàn cho bé

Lựa chọn khay cơm nhựa an toàn cho bé

Các mẹ có con đang ở độ tuổi tập ăn một mình nên có nhu cầu mua khay cơm nhựa cho bé sử dụng tập ăn cần chú ý đến chủng loại của khay cơm nhựa khi mua về để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé.

Lựa chọn khay cơm nhựa an toàn cho bé

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa được bày bán khá nhiều và dễ tìm thấy tại các quầy hàng tại chợ cũng như tại các siêu thị với nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau. Vì vậy khi mua khay cơm nhựa về cho các bé ở nhà sử dụng các mẹ phải chú ý tìm hiểu kỹ để lựa chọn những chiếc khay cơm nhựa phù hợp và an toàn với bé.

Công ty dược phẩm An Thiên Nên chọn khay cơm nhựa cho các bé sử dụng thay vì khay nhôm vì khay nhựa có trọng lượng nhẹ hơn dễ dàng để các bé di chuyển, khay nhôm vừa nặng vừa không an toàn cho bé bởi vì có các cạnh sắc hơn khay cơm nhựa, khi rơi rớt cũng dễ gây ra những tổn thương trên cơ thể cho các bé. Khay cơm nhựa khi mua cần mua những loại được làm từ những loại nhựa an toàn như nhựa PP, nhựa PP đã được kiểm chứng với độ an toàn cao thích hợp để sử dụng chứa đựng thực phẩm, ngay cả với những thức ăn có nhiệt cao cũng khá an toàn, tuy nhiên các mẹ cũng chỉ nên cho các bé dùng bữa trong các khay cơm nhựa khi thức ăn đạt được độ nguội nhất định để tránh những nguy cơ tổn hại đến sức khỏe của bé.

Dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa cho bé nên mua những loại có màu sắc tươi sáng để tạo được sự kích thích cho bé làm cho bé có cảm giác thích thú khi ăn, các bé mắc chứng chán ăn một phần cũng vì các mẹ thường cho các bé ăn trong chén hoặc bát nhìn vào rất đơn điệu, thức ăn khi ấy còn được trộn lẫn vào nhau nên càng làm mất đi cảm giác ngon miệng của các bé. Khay cơm nhựa cũng nên chọn những loại vừa phải tối đa là 3 ngăn để phù hợp với độ tuổi của các bé. Các mẹ chú ý để lựa chọn loại khay cơm nhựa tốt nhất cho bé nhà mình nhé.