nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện Comet đúng cách

Lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện Comet đúng cách

Cấu trúc của từng công trình xây dựng dân dụng hay công nghiệp sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu xây dựng và sử dụng công trình. Vì vậy, những thiết bị cần thiết trong quá trình thi công cũng cần được lưu ý về mặt chọn lọc sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chú ý trong việc lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện Comet đúng cách.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong quá trình xây dựng, ống luồn dây điện là một thiết bị cần thiết và quen thuộc. Thiết bị này hỗ trợ rất tốt trong việc bảo vệ phần dây điện bên trong được an toàn khỏi những yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài. Để phát huy hết tác dụng của ống luồn dây dẫn điện, khách hàng cần nắm vững nhưng lưu ý việc lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện Comet đúng cách.

Ống luồn CometCông ty dược phẩm An Thiên Trước hết, khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng trong việc lựa chọn loại ống luồn dây điện đạt tiêu chuẩn, uy tín, đã được kiểm định qua nhiều khâu kiểm tra. Như vậy sẽ đảm bảo được độ bền khi sử dụng, tránh những hư hỏng ngoài ý muốn và mang lại hiệu quả kinh tế.

Dược phẩm An Thiên Khách hàng cần tính toán để lựa chọn được ống luồn sao cho phù hợp với số lượng dây điện luồn bên trong ống. Không nên luồn quá nhiều dây điện vào bên trong đề phòng trường hợp bạn muốn cải tạo và nâng cấp hệ thống điện cho ngôi nhà hoặc công trình của mình.  Nên lắp đặt ống luồn ở những nơi có nhiệt độ cho phép, phù hợp với tiêu chuẩn của sản phẩm. Việc lưu ý những kĩ thuật lắp đặt ban đầu này là một trong những điều quan trọng trong việc lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện đúng cách

Nên sử dụng ống luồn đúng mục đích. Ví dụ như ống luồn dây điện chỉ sử dụng cho ngành điện, không nên sử dụng để dẫn nước, dẫn gas... Bạn nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt ống, uốn cong hay luồn dây điện vào ống để đảm bảo cho ống luồn làm việc hiệu quả.

Nên lưu ý trong việc chọn lọc ống luồn dây điện tùy vào mục đích và cấu trúc của công trình xây dựng. Chẳng hạn như ống luồn tròn thường được sử dụng để luồn dây điện âm tường, luồn trong sàn bê-tông, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Đối với dây điện lắp nổi thì nên dùng ống luồn dẹt vì thiết kế rất thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chửa và đảm bảo tính thẩm mĩ. Với hệ thống dây dẫn điện lắp đặt ở những nơi như trần nhà, tường gạch ống... thì nên sử dụng ống luồn đàn hồi vì loại này có trọng lượng nhẹ và mềm dẻo, dễ uốn.

Đối với ống luồn lắp nổi, bạn phải lắp ống thật kín, vì nếu có khe hở sẽ rất dễ bị côn trùng chui vào trú ẩn và cắn phá, làm hư hỏng ống. Lưu ý, không được móc hoặc treo bất cứ vật gì nặng lên trên ống.

Ống luồn dây diện Comet đã được kiểm định về mặt chất lượng, là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời cho việc bảo vệ công trình của bạn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thiết bị này để sử dụng cho căn nhà hoặc công trình của mình. Thêm vào đó, quý khách hàng cần phải có kiến thức cơ bản trong lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện đúng cách để phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm này.

Quy trình lắp đặt ống luồn thẩm mỹ

Quy trình lắp đặt ống luồn dây điện đúng cách

Hiện nay, rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau được sản xuất và phân phối. Việc cân nhắc, lựa chọn một thương hiệu uy tín, an toàn là rất quan trọng. Chúng tôi - Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được chào đón sự ghé thăm của quý khách hàng. Hi vọng những sản phẩm chính hãng chất lượng, thái độ phục vụ tích cực của công ty chúng tôi sẽ tạo được ấn tượng đẹp đối với quý khách. Vời niềm tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm chính hãng, giá cực hấp dẫn và đáng tin cậy, hy vọng quý khách hàng có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Quý khách có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được tư vấn tỉ mỉ, nhanh chóng và chính xác nhất

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/