nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic

MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic

Bạn đang muốn lựa chọn cho hệ thống điện nhà mình một thiết bị có thể đảm bảo an toàn điện cao nhất? Bạn muốn chọn được sản phẩm chính hãng với chất lượng sử dụng tốt nhất? Vậy thì MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết bị điện Panasonic1.  Lựa chọn MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic là bạn đã chọn cho mình thiết bị điện có dòng cắt danh định: 400VAC-10KA. Thiết bị này cũng sử dụng dòng định mức: 80A. 

2.  MCB của thương hiệu Panasonic là aptomat loại tép đơn đôi ba bốn. Thiết bị này thường được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản và được trải qua quy trình sản xuất tiên tiến với sự kiểm soát nghiêm ngặt nhất.

3.  Thiết kế của MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic có lớp nhựa màu trắng cùng với các chi tiết rất đơn giản nhưng không kém phần hài hòa. Đây không chỉ là thiết bị điện có khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các thiết bị điện mà nó cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ được nét tinh tế và hài hòa cho không gian sống.

4.  MBC này được thiết kế với sự kết hợp giữa điểm chính và hồ quang. Vì thế, nếu có trường hợp xảy ra các sự cố điện thì điểm chính sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất. Đây chính là lý do khiến cho mọi người có được sự hài lòng khi lựa chọn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Số cực : 2P

Dòng điện định mức :  80A

Dòng cắt ngắn mạch :  10KA

Điện áp định mức  :  400VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nếu so với MBC 1 pha thì rõ ràng là MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic có hiệu quả sử dụng cao hơn. Không chỉ là sản phẩm này có thể mang đến khả năng bảo vệ tốt hơn mà nó còn chắc chắn hơn nhiều.

2. Thiết kế nắp che đầu của thiết bị điện Panasonic này có khả năng cách điện rất tốt. Chỉ cần siết ốc vít vào là mọi vấn đề về an toàn điện sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất. Người dùng sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì nữa.

3. Chất liệu nhựa poly cao cấp được sử dụng để làm lớp vỏ MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic chính là một vỏ bọc hoàn hảo cho thiết bị. Chất liệu nhựa này không chỉ có màu trắng rất tinh tế mà nó còn có khả năng chống nhiệt, cách điện và hạn chế trầy xước một cách tốt nhất.

4. Với khả năng mang đến một nguồn điện ổn định đến các thiết bị điện nên MBC này có thể giúp bạn tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Hóa đơn điện hàng tháng sẽ giảm đi rất nhiều khi lựa chọn thiết bị này.

Trên thị trường hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi được biết đến là nơi cung cấp sản phẩm MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic nói riêng và các thiết bị điện chính hãng chất lượng nhất nói chúng. Bên cạnh đó thì giá thành hợp lý cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà bạn có được một khi đã tin tưởng lựa chọn công ty chúng tôi.