nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những ưu điểm của đèn pha led âm đất

Với thiết kế đặc biệt để lắp đặt âm dưới đất, đèn pha led âm đất là sản phẩm chiếu sáng nổi trội trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự ra đời của thiết bị này một lần nữa khẳng định được vị trí hàng đầu của dòng đèn pha led hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Không chỉ chiếu sáng ở những môi trường bình thường, đèn được thiết kế đặc biệt để lắp đặt âm dưới đất, cho ra ánh sáng nghệ thuật và đầy ấn tượng.

Dược phẩm An Thiên Sở hữu những ưu điểm siêu việt trong chiếu sáng, đèn pha led âm đất được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

 

những ưu điểm của đèn pha Led âm đất

 

Để phù hợp với điều kiện làm việc trong lòng đất, đèn được làm từ những vật liệu siêu bền như hợp kim nhôm cao cấp vừa giúp chống gỉ, chống oxy hóa vừa giúp tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ của đèn.

Bề ngoài được che chắn bởi một lớp kính cường lực, đảm bảo không vỡ để che chắn bóng đèn và giúp phân tán ánh sáng một cách đồng đều.

Thiết kế đạt chuẩn IP65, đèn có thể hoạt động tốt trong bất kỳ điều kiện môi trường nào mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm.

Đèn sử dụng chip led của các thương hiệu hàng đầu thế giới cho ra ánh sáng với chất lượng tốt nhất.

Ánh sáng đèn được hắt từ dưới đất hắt lên tạo hiệu ứng chiếu sáng đầy tính nghệ thuật, thích hợp chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, quảng trường, lối đi…

Dù có cường độ khá cao nhưng ánh sáng không gây chói mắt mà ngược lại, rất dịu nhẹ và an toàn cho mắt.

Với thiết kế âm đất, sản phẩm này là lựa chọn để tiết kiệm diện tích tối đa, mang đến sự hiện đại, sang trong cho không gian của bạn.

Đèn pha led âm đất là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo để mang đến một không gian nghệ thuật và đầy mê hoặc.

 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com