nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp lioa hơn một thập kỉ tồn tại và phát triển

Ổn áp lioa hơn một thập kỉ tồn tại và phát triển

Hơn một thập kỉ tồn tại và phát triển tại thị trường Việt Nam, máy ổn áp lioa đã tạo được lòng tin và sự tín nhiệm của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Cho đến hôm nay, có thể nói ổn áp Lioa là thiết bị điện đã xuất hiện ở Việt Nam hơn một thập kỉ với những tính năng và hiệu quả vượt bậc, nổi trội hơn hẳn so với các điều kiện khác. Cộng với đó là nhu cầu và thị hiếu của khách hàng ngày càng thay đổi đã đặt ra nhiều đòi hỏi cho nhà sản xuất máy ổn áp.

Như đã biết là một thiết bị ổn định điện áp, máy ổn áp còn là thiết bị đảm bảo quá dòng, quá tải, tự động ngắt mạch khi xảy ra sự cố về điện. Chính vì công dụng như vậy của máy ổn áp mà rất cần thiết khi đưa vào thị trường Việt Nam, nhất là trong điều kiện các sự cố liên quan đến điện như cháy nổ trong những năm gần đây liên tục gia tăng, gây hậu quả nghiêm trọng về người và của.

 

 

Sự có mặt của máy ổn áp trên thị trường đã phần nào giúp hạn chế các sự cố liên quan về điện, tạo sự an tâm và yên tâm cũng như tâm lý an toàn cho người sử dụng điện.

Ngoài ra cùng với những thăng trầm trong chặng đường hơn 10 năm phát triển của mình, máy ổn áp lioa tại thị trường Việt Nam đã đánh dấu được những bước ngoặt vĩ đại.

Sự gia tăng số hộ gia đình sử dụng máy ổn áp, gia tăng doanh số bán hàng cũng như xuất khẩu đi các thị trường khác đã đánh dấu được một tầm chiến lược mới trong quá trình phát triển của mình. Tuy vậy, là một thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi luôn cố gắng tiếp cận thị trường, nắm bắt xu thế khách hàng để tạo ra dòng sản phẩm tuyệt vời nhất.