nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn gỗ Dulux cho bề mặt gỗ bóng đẹp hoàn hảo

Sơn gỗ Dulux cho bề mặt gỗ bóng đẹp hoàn hảo

Đây là một loại sơn chuyên dùng cho gỗ làm cho bề mặt được hoàn hảo nhất, bóng đẹp nhất mà ta không thể nào bỏ qua, thông thường sẽ có hệ thống sơn riêng cho loại sơn này và ta phải tuân thủ theo hệ thống sơn này để có một bề mặt gỗ tuyệt đẹp.

Là một trong những sản phẩm đi đầu trong công cuộc thay đổi công nghệ sản xuất, trang thiết bị máy móc tiên tiến của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam, sản phẩm Sơn gỗ Dulux được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Sản phẩm với tính năng đặc biệt đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống mang lại cho bạn sự hiện đại và tinh tế.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Trong giai đoạn môi trường ngày càng ô nhiễm và tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa càng nhanh như hiện nay con người ngày càng chuộng việc quay lại với không khí và môi trường như trước kia vừa bảo vệ môi trường lại vừa có cảm giác thanh mát, dễ chịu. Và Sơn gỗ Dulux ra đời cũng vì lí do đó, chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tới một không gian sống và làm việc hoàn hảo đến tuyệt mĩ.

Sơn gỗ Dulux có một hệ thống sơn riêng cho bề mặt gỗ và kim loại 

Sản phẩm Sơn gỗ Dulux mang sắc màu truyền thống, gần gũi với thiên nhiên và con người lại pha với chút ít sự sang trọng mà tinh tế mang lại không gian sống nhẹ nhàng trong lành giúp tinh thần thoải mái  thỏa sức sáng tạo đồng thời có thể bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn và mọi người xung quanh.

Bạn có biết, Sơn gỗ Dulux mang tính hiện đại, thời sự ở chỗ công đoạn sản xuất được áp dụng máy móc trang thiết bị tiên tiến hàng đầu đến từ Châu Âu dduuowcj kiểm nghiệm gắt gao khhi đưa vào nước ta hẳn sẽ mang lại đến cho bạn những sản phẩm mang chất lượng hoàn hảo hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, sản phẩm Sơn gỗ Dulux là sản phẩm mới được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành kết hợp với công nghệ giải pháp xanh góp phần làm cho không gian sống của bạn trở nên thân thiện, gần gũi với môi trường xung quanh.

Sơn cho gỗ và kim loại Dulux sẽ là tạo bề mặt gỗ bóng loáng bảo vệ tốt nhất 

Hơn thế nữa, với sự quan sát kĩ càng chúng tôi đã phát triển nên nhiều màu gỗ đa dạng nhưng vẫn đáp ứng hoàn toàn sự chân thật y như hình thật mà bạn vẫn có thể chọn lựa cho phù hợp với không gian sống cũng  như sở thích chung của các thành viên trong gia đình.

Những sản phẩm Sơn gỗ Dulux chất lượng cao còn có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm đảm bảo cho chất lượng và uy tín của công ty. Trong thời hạn bảo hành nếu sản phẩm có vấn đề hỏng hóc gì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ đại lí sơn Dulux bằng hình thức website: www.sonbaymau.com để kịp thời khắc phục sự cố.

Cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách đối với sản phẩm Sơn gỗ Dulux của chúng tôi!

SONBAYMAU.COM