nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương do công ty Bến Thành cung cấp là địa chỉ tin dùng của mọi khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bến Thành là đơn vị cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho các công trình ở Hải Dương uy tín với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Schneider, Mitshubisi, LS..với đa dạng sản phẩm và mức giá phải chăng. Cùng tìm hiểu qua về các thiết bị điện mà Bến Thành cung cấp trên thị trường hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Vài nét sơ bộ về Bến Thành

Dược phẩm An Thiên Bến Thành là công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp cùng vật liệu điện cho các nhà máy, khu công nghiệp lớn nhỏ với nhiều đại lý phân phối trên khắp cả nước. Với phương châm đem đến sản phẩm chất lượng, chúng tôi không ngừng cung cấp và phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng ở Hải Dương mà còn cho nhiều địa phương khác trên khắp cả nước.

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Các thiết bị điện công nghiệp Hải Dương mà Bến Thành phân phối

Thương hiệu Bến Thành là đơn vị có nhiều năm hoạt động kinh doanh, phân phối thiết bị vật tư cho nhà máy, công trình trong lĩnh vực điện công nghiệp. Hiện nay, các thiết bị điện công nghiệp do Bến Thành cung cấp bao gồm:

Vật tư phụ kiện

Vật tư phụ kiên điện là sản phẩm vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong các thiết bị, máy móc công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế cho nhà máy, nhà xưởng, công trình điện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị đo lường hiển thị

Được biết đến với vai trò là dụng cụ dùng để đo lường các đại lượng vật lý hoặc có thể là phi vật lý, được hiển thị lên màn hình Led để người sử dụng dễ dàng quan sát và phát hiện xử lý nếu có sự cố xảy ra.

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập hệ thống điện, với chức năng đóng ngắt mạch điện khi các trường hợp quá tải điện có thể xảy ra.Một vài sản phẩm tiêu biểu đến từ như: cầu dao tự động dạng tép, máy cắt chân không, cầu chì hạ thế, máy cắt không khí...

Thiết bị điều khiển

Các dòng PLC, Biến tần, HMI có công năng điều khiển sử dụng trong điện công nghiệp, giúp cho việc vận hành máy móc được dễ dàng.Thiết bị điều khiển bao gồm các sản phẩm như: khởi động từ, biến tần, khởi động mềm, công tắc hành trình, bộ khởi động động cơ...

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thiết bị công nghiệp hãng nào tốt

Là đại lý tại Việt Nam cho các thương hiệu lớn như Mitsubishi, LS, ABB, Schneider, Bến Thành luôn cam kết chất lượng thiết bị điện công nghiệp Hải Dương luôn đạt chất lượng và an toàn cao.

Thương hiệu Schneider

Các thiết bị điện công nghiệp của thương hiệu Schneider luôn đạt công năng sử dụng cao, thiết kế nhỏ gọn, cùng độ bền và an toàn cao cho người sử dụng.

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thương hiệu ABB

Thiết bị công nghiệp thương hiệu ABB không ngừng nâng cao chất lượng cũng như thiết kế, tối giản các chi tiết không cần thiết, giúp cho sản phẩm trở nên nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, đồng thời an toàn và tiết kiệm điện năng.

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thương hiệu Mitsubishi

Thiết bị điện công nghiệp thương hiệu Mitsubishi hướng tới sự tinh tế, đơn giản nhưng đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn sản xuất, độ an toàn cũng như nguyên liệu sản xuất chất lượng cao. Ngoài ra đây còn là dòng sản phẩm có mức giá bình dân.

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín

Thương hiệu LS

Đến từ đất nước Hàn Quốc, một trong những cường quốc công nghiệp trên thế giới, thiết bị điện công nghiệp LS được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế nhỏ gọn nhưng công năng sử dụng hiệu quả, đem lại hiệu suất cao trong công việc.

[img6] thiet-bi-dong-cat-ls.jpg

Mua thiết bị điện công nghiệp ở đâu giá tốt?

Hải Dương hiện đang có sự thay đổi rất lớn về bộ mặt kinh tế. Các nhà máy, xí nghiệp mọc lên ngày càng nhiều nên nhu cầu sử dụng các thiết bị điện cũng tăng lên không ít. Với vai trò là đại lý thiết bị điện công nghiệp Hải Dương, Bến Thành luôn mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi là địa chỉ uy tín với việc cung cấp các thiết bị điện công nghiệp với nhiều đại lý phân phối trên khắp cả nước. Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, mức giá cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi hợp lý khi liên hệ đến số hotline của chúng tôi.

Thiết bị điện công nghiệp Hải Dương uy tín