nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal DJ – A301 10w

Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal DJ – A301 10w

Đèn pha led Duhal DJ – A301 10W là sản phẩm được người tiêu dùng hiện nay lựa chọn khá nhiều cho các hoạt động, các không gian có nhu cầu lắp đặt thiết bị chiếu sáng.

Chúng là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật và hữu ích khiến người tiêu dùng hài lòng với những gì mình nhận được. Từ khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí cho đến đặc tính thân thiện với môi trường của sản phẩm này.

den pha led

Trên thị trường khách hàng có thể thấy hàng loạt các kiểu cách, chủng loại của dòng sản phẩm đèn pha led. Điều này chứng tỏ cho sự phát triển cũng như sự tín nhiệm của người dùng dành cho sản phẩm này, và cũng khẳng định cho chất lượng cao của nó. Nó phải đem lại tính năng, ưu điểm hữu ích như thế nào thì mới có thể phát triển và thông dụng như vậy. Tuy nhiên với số lượng sản phẩm đa dạng như vậy, khách hàng cũng cần lưu ý quá trình chọn mua sản phẩm, bởi có nhiều hàng kém chất lượng được trà trộn vào cửa hàng. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm trước khi mua chúng, tìm hiểu thông tin và thông số kỹ thuật của chúng.

Thông số điện

 

Thông số hình học

Điện áp

Công suất

Tuổi thọ bóng

Quang thông

Hiệu suất quang

Nhiệt độ màu

Cấp bảo vệ

Chiều rộng

 

Chiều dài  

Chiều cao

 

220(V)

10(W)

30.000(h)

432(lm)

43 lm/W)

3000

6000(K)

IP65

85(mm)

115(mm)

95(mm)

Mẫu đèn pha led Duhal DJ – A301 10W, đặc biệt thân thiện với môi trường và có tính năng hữu ích trong việc chiếu sáng. Tốc độ chiếu sáng cao nhưng sản phẩm vẫn luôn hoạt động ổn định và có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Như vậy khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí trong quá trình bảo trì, lắp đặt, thay mới sản phẩm.